Ôtô Honda

Honda CR-V 2023 bị bắt gặp đang chạy thử nghiệm, ngày ra mắt cận kề

Hình ảnh về Honda HR-V 2023 chạy thử nghiệm tại Khao Yai, Thái Lan đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Honda CR-V 2023 bị bắt gặp đang chạy thử tại Thái Lan


Theo Paultan.org , phiên bản chạy thử này chưa rõ là hybrid hay tăng áp, song la-zăng của xe được sơn đen, đẹp mắt hơn phiên bản đã ra mắt tại thị trường Mỹ. Các bánh xe có thiết kế 5 chấu hình chữ V tuy nhiên việc trang bị la-zăng nào không thể hiện xe được trang bị hệ truyền động ra sao.

Về kích thước, chiều dài và rộng của xe được cải tiến tăng lần lượt 69 và 10 mm so với bản hiện tại. Tuy nhiên chiều cao giảm xuống 8 mm, chỉ còn 1.681 mm. Chiều dài cơ sở cũng được cải thiện tăng thêm 40 mm, đạt 2.700 mm.

Tại thị trường đã ra mắt, Honda CR-V thế hệ thứ sáu trang bị động cơ 1.5 lít tăng áp hoặc 2.0 lít e-HEV (hybrid) .

Đuôi xe Honda CR-V 2023 chạy thử nghiệm


Khối động cơ tăng áp cho ra công suất 190 mã lực đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT. Trong khi đó, bản hybrid trang bị động cơ 2.0 lít hoạt động cùng 2 mô-tơ điện, cho tổng công suất 204 mã lực. Mô-tơ điện đặt trên 2 trục giúp xe có hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Trong khi tại thị trường nước ta, Honda CR-V được xếp vào phân khúc CUV với 6.402 chiếc bán ra trong 7 tháng đầu năm 2022. Nếu như mẫu xe ra mắt tại Thái Lan, nhiều khả năng chỉ một thời gian ngắn sau, xe cũng sẽ được giới thiệu tại Việt Nam.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục