Hãng xe ôtô khác

Siêu phẩm Aston Martin DB12 Volante cập bến Đông Nam Á

Một chiếc Aston Martin DB12 Volante mới đã được mang đến Singapore với bề ngoài sơn màu xanh Caribbean Blue độc đáo. Xe này đã trải qua nhiều sự tinh chỉnh cá nhân từ bộ phận Q by Aston Martin, bao gồm sơn màu, da ghế, đường chỉ, và vật liệu ốp.

So với phiên bản mui cứng tiêu chuẩn của DB12, điểm đáng chú ý nhất trên DB12 Volante chính là thiết kế mui trần linh hoạt, cho phép mui có thể mở và đóng một cách linh hoạt thay vì cố định.

Khi mui được hạ xuống, ngoại hình của xe thể hiện sự quyến rũ và hài hòa hơn rất nhiều so với phiên bản coupe mui cứng. Phần đuôi của xe hấp dẫn và tiết lộ các chi tiết cao cấp trong khoang lái.

Mui xe được làm từ vải, gồm tổng cộng 8 lớp nhằm tối ưu hóa khả năng cách âm và cách nhiệt khi được mở ra đầy đủ. Quá trình mở và đóng mui được thực hiện thông qua cơ chế điện trong 2 giai đoạn, tạo ra một kích thước gọn nhẹ khi mui được đóng lại.

DB12 Volante có thể mở mui trong 14 giây và đóng lại trong 16 giây, có thể thực hiện khi xe chạy dưới 50km/h hoặc bằng chìa khóa trong phạm vi 2m khi xe đứng yên.

Khác với phiên bản coupe mui cứng của DB12, DB12 Volante có phần lưng ghế được ốp gỗ veneer và các tấm sợi carbon, phù hợp với lớp ốp trang trí cửa. Nổi bật trong nội thất là hệ thống giải trí mới được phát triển bởi Aston Martin, kết hợp với màn hình cảm ứng Pure Black 10,25 inch và dàn âm thanh Bowers & Wilkins 11 loa công suất 390 Watt hoặc tùy chọn cao cấp hơn.

DB12 Volante được trang bị động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép từ Mercedes -AMG, đã được tinh chỉnh lại bởi Aston Martin để sản sinh công suất 671 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm.

Giá bán Aston Martin DB12 Volante

Tại Singapore, mức giá xuất phát của Aston Martin DB12 Volante là từ 1,368 triệu SGD (khoảng 25,6 tỷ đồng), chưa bao gồm các loại thuế và chi phí chứng nhận quyền sở hữu xe (COE), vì vậy giá thực tế có thể cao hơn nhiều.


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục