Hãng xe ôtô khác

Ngắm siêu phẩm SUV Lamborghini Urus S hơn 16 tỷ của Huấn Hoa Hồng

Huấn hoa hồng là ai?
"Huấn hoa hồng" là biệt danh được sử dụng để chỉ Bùi Xuân Huấn, một cá nhân nổi tiếng trên mạng xã hội ở Việt Nam. Tên này có thể xuất phát từ việc Huấn thường xuất hiện trong các hình ảnh với hoa hồng, hoặc có thể liên quan đến phong cách sống xa hoa và lãng mạn mà anh thường thể hiện trên các trang cá nhân mạng xã hội. Huấn được biết đến với phong cách sống lộng lẫy, sở hữu nhiều tài sản đắt tiền và thường xuyên chia sẻ về cuộc sống sang trọng của mình trên các nền tảng truyền thông xã hội.

Huấn hoa hồng đã tạo nên sự chú ý của cộng đồng mạng khi chia sẻ trên trang cá nhân một loạt hình ảnh của chiếc Lamborghini Urus S, có giá lên đến hơn 16 tỷ đồng, kèm theo các hình ảnh giao dịch chuyển tiền cho đại lý chính hãng.

Hiện vẫn chưa rõ liệu chiếc Lamborghini Urus S này có phải là của Huấn hoa hồng hay không. Tuy nhiên, vào cuối năm trước Tết Nguyên Đán 2024, anh đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh của một chiếc siêu xe Lamborghini Urus, được sơn màu vàng nổi bật, và diễn đạt mong muốn "có con bò này để đi tết".


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục