Xe đời sống

Youtube 20 tuổi nhận phản ứng vì phát ngôn nếu chưa mua nổi Lamborghini thì quá kém cỏi

Sebastian Ghiorghiu Youtuber 24 tuổi tự nhận là triệu phú tự thân đã bị cộng đồng chỉ trích kịch liệt sau phát ngôn: : "Nếu bạn là một chàng trai ở độ tuổi đôi mươi và bạn không có một chiếc Lamborghini nào, bạn thực sự nên ngồi xuống và thảo luận nghiêm túc với chính mình về lý do tại sao bản thân không làm được điều đó".


Youtuber hiện sống ở bang Arizona (Mỹ) đã có phát ngôn trên kênh youtube, tiktok của mình.

Youtuber này cho biết: "Tôi bị ám ảnh vì tuổi thơ bất hạnh và thiếu thốn của mình. Tôi đã đọc rất nhiều sách và khi 17 tuổi, tôi bắt đầu kinh doanh online (trực tuyến).."

Ghiorghiu chia sẻ, bí quyết thành công nằm ở việc giáo dục bản thân về ngành tài chính, lập kế hoạch và quyết định các bước tiếp theo.

“Bây giờ tôi nhận ra rằng để mua được một chiếc Lamborghini cực kỳ dễ dàng, đặc biệt hiện nay, với các công cụ mạng xã hội đang phát triển, bạn có thể tận dụng… sẽ là một sự thay đổi lớn,” youtuber 24 tuổi nói thêm.

Đoạn video ngay lập tức lan truyền đã gây ra cuộc tranh luận gay gắt, với một số cáo buộc Ghiorghiu là kẻ huênh hoang đang cố gắng bán gói học "làm giàu nhanh chóng", một số người khác chỉ trích tuyên bố của anh ta là quá tự cao .
Triệu phú tự thân 24 tuổi, Sebastian Gheorghiu tạo dáng trước chiếc Lamborghini màu trắng của mình.

Ghiorghiu đã bảo vệ phát ngôn của mình khi trả lời phỏng vấn kênh "Fox & Friends", anh ấy nói rằng, mặc dù hiểu được sự khó chịu đang lan rộng trong cộng đồng mạng, nhưng không thấy sai khi phát ngôn như vậy.

Youtuber này bày tỏ "Sự phẫn nộ của mọi người đối với tôi không hề khó hiểu.

Bất kỳ ai khám phá kênh YouTube của tôi và biết tôi thực sự là ai, tôi đến từ đâu và tôi đã tự làm mọi thứ như thế nào, họ sẽ nhận ra rằng tôi không phải là một đứa trẻ ngu dốt".

Nhiều người dùng mạng xã hội cho biết đây chính là 1 cách chơi trội nhằm câu view cho các kênh youtube và tiktok của thanh niên này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục