Xe máy Honda

Cận cảnh Honda SH có thân vỏ trong suốt Vetro vừa về Việt Nam, giá từ 140 triệu đồng

Phiên bản giới hạn Honda SH Vetro, ban đầu chỉ được sản xuất giới hạn 700 chiếc cho thị trường châu Âu, đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam sau nhiều tháng chờ đợi.

Mới đây, mẫu xe Honda SH Vetro đã được nhập khẩu từ TP.HCM bởi một doanh nghiệp tư nhân. Dòng xe này bao gồm hai phiên bản SH 125i Vetro và SH 150i Vetro, với giá khởi điểm lần lượt từ 140 triệu và 170 triệu đồng, chưa tính chi phí ra biển số.

Do là sản phẩm giới hạn được săn đón từ lâu, giá của Honda SH Vetro hiện có thể lên đến hơn 200 triệu đồng tại các đại lý và chưa thấy dấu hiệu giảm nhiệt.

So với các dòng SH thông thường đang được phân phối chính hãng, giá của Honda SH Vetro về Việt Nam cao gấp đôi. Hiện tại, giá SH 125i chính hãng dao động từ 74 đến 83,4 triệu đồng, trong khi SH 160i có giá từ 92,5 đến 102,2 triệu đồng.
Honda SH Vetro

Honda SH Vetro được sản xuất tại nhà máy Honda ở Atessa, Ý và ra mắt lần đầu vào tháng 10/2023. Xe có thiết kế tương tự với các bản SH thông thường nhưng được phủ lớp sơn xanh lục bảo độc đáo, với "Vetro" có nghĩa là thủy tinh trong tiếng Ý, ám chỉ bộ vỏ xe được hoàn thiện bằng vật liệu đặc biệt màu xanh thuỷ tinh trong suốt.

Các chi tiết tương phản màu đen, logo Honda màu trắng và tem SH màu bạc trên hai bên thân xe cùng với dòng chữ "Limited Edition" trên mặt nạ trước chỉ ra rằng đây là phiên bản giới hạn đặc biệt.

Động cơ trên Honda SH Vetro là loại eSP+, 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, nhưng được điều chỉnh để giảm 9,5% lượng khí thải CO2, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5+.

 Các trang bị tiêu chuẩn bao gồm màn hình đồng hồ LCD, smartkey, vành đúc 16 inch, phanh ABS một kênh, phanh đĩa cả hai bánh, đèn full LED. Ngoài ra, xe còn có sẵn một số phụ kiện tùy chọn như kính chắn gió, ốp bảo vệ tay lái và thùng hàng phía sau, mang lại sự tiện nghi và đẳng cấp cho người sử dụng.

Một số hình ảnh khác của Honda SH Vetro tại Việt Nam:

 
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục