Xe máy Honda

Honda Ruckus 2025 - xe ga chất chơi 50cc giống zoomer giá tới 73,78 triệu đồng

Xe ga cỡ nhỏ vẫn luôn được săn đón và có phân khúc người dùng riêng. Honda cũng có mẫu Zoomer được người dùng trẻ săn đón.

Honda Ruckus là gì?

Mới đây, Honda Ruckus 2025 vừa ra mắt tại thị trường Mỹ do nhà phân phối Honda Powersport phát hành. Đây là một chiếc xe ga nhỏ gọn, có phong cách độc đáo phù hợp với điều kiện đô thị có thiết kế tương đồng với Honda Zoomer điểm khác biệt là thân xe có phần “trống trải” và theo hướng naked bike lộ khung hơn.

Honda Ruckus 2025 do vậy có phần cá tính và chất chơi hơn, mẫu xe đã có những thay đổi về màu sắc để mang đến diện mạo hấp dẫn hơn. Cấu trúc thân xe Ruckus rất đặc biệt với hai mảnh, một bằng nhôm đúc và một bằng thép.

Hệ thống treo trước của xe được trang bị giảm xóc đôi, hành trình giảm xóc là 55 mm. Hệ thống treo sau là giảm xóc đơn với cánh tay đòn đơn. Cả phanh trước và sau đều là loại phanh tang trống.

Lốp trước của xe có kích thước 120/90-10 và lốp sau là 130/90-10. Chiều dài cơ sở của xe là 1.265 mm, chiều cao yên ngồi rất thấp, chỉ 735 mm, dễ dàng tiếp cận.

Dung tích bình xăng Honda Ruckus và trọng lượng

Trên Honda Ruckus 2025 hay zoomer và các mẫu xe cỡ nhỏ, dung tích bình xăng là thông số luôn được quan tâm, mẫu xe được trang bị bình xăng dung tích 5 lít và có trọng lượng chỉ 88 kg khiến việc điều khiển và sử dụng dễ dàng, thích hợp cho cả phái nữ.

Sức mạnh của Ruckus đến từ động cơ đơn xi lanh, 4 thì, SOHC, dung tích 49cc, làm mát bằng chất lỏng. Động cơ này có tỷ số nén 11.9:1, đi kèm với hệ thống ECU và hộp số tự động.

Tóm lại, điểm nổi bật của Honda Ruckus 2025 là kích thước nhỏ gọn và nhẹ nhàng. Mặc dù sử dụng động cơ nhỏ 49cc, nhưng Ruckus vẫn mang lại trải nghiệm lái êm ái trong môi trường đô thị.

Giá bán Honda Ruckus 2025

Mẫu xe này cũng rất dễ bảo trì và vận hành. Tại thị trường Mỹ, giá bán đề xuất cho Honda Ruckus 2025 chỉ là 2.899 USD (khoảng 73,78 triệu đồng).

Sức mạnh của Ruckus đến từ loại động cơ đơn xi lanh, 4 thì, SOHC, dung tích 49cc, làm mát bằng chất lỏng. Khối động cơ này đạt tỷ số nén 11.9:1, đi kèm với hệ thống ECU (điều khiển điện tử) và hệ thống hộp số tự động.

Nhìn chung điểm nổi bật của Honda Ruckus 2025 chính là dòng xe có kích thước nhỏ, nhẹ. Động cơ xe nhỏ 49cc, nhưng có thể giúp Ruckus vận hành êm ái trong môi trường đô thị.

Mẫu xe này lại có thể dễ dàng bảo trì và vận hành. Tại thị trường Mỹ, mức giá xe Honda Ruckus 2025 có mức bán đề xuất chỉ 2.899 USD (tương đương khoảng 73,78 triệu đồng).


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục