Kia

Kia ra mắt mẫu sedan cỡ trung Kia K8

Kia đã chia sẻ những hình ảnh nhá hàng đầu tiên về mẫu sedan K8 nâng cấp, trước thềm ra mắt tại thị trường Hàn Quốc. Mẫu xe nâng cấp này tự hào có phần đầu xe được thiết kế lại hoàn toàn, phù hợp với ngôn ngữ thiết kế mới nhất của công ty.

K8, mẫu sedan lớn thứ hai của Kia tại Hàn Quốc sau mẫu xe chủ lực K9 và là anh em với Hyundai Grandeur/Azera, ra mắt vào năm 2021 để thay thế cho mẫu Kia Cadenza/K7 đã cũ, mẫu xe đã ngừng sản xuất tại thị trường Bắc Mỹ. Giờ đây, chỉ hơn ba năm sau, mẫu xe này đã sẵn sàng cho đợt làm mới giữa chu kỳ, tập trung vào các bản cập nhật về kiểu dáng.

Điểm nhấn của ngoại thất là đèn pha LED mới, lấy cảm hứng từ các mẫu xe điện như Kia EV9. Lưới tản nhiệt "mũi hổ" mỏng giờ đây có thanh LED công nghệ cao, trong khi đèn DRL dọc gợi lên cảm giác của Cadillac CT5. Ngoài ra, nắp ca-pô điêu khắc và cản trước được thiết kế lại là một phần của đợt nâng cấp toàn diện này, bao gồm một khe hút gió dưới lớn hơn được thiết kế để làm mát động cơ hiệu quả.

Đoạn giới thiệu video có màu tối cố ý, nhưng kiểu dáng bóng bẩy có vẻ như được kế thừa phần lớn từ mẫu xe trước. Ở phía sau, đèn hậu toàn chiều rộng đã được tinh chỉnh lại một cách tinh tế với đồ họa LED sắc nét hơn và cản xe cũng được làm mới.
Kia K8 2025MY nâng cấp và mẫu xe thế hệ hiện tại

Kia vẫn chưa công bố bất kỳ ảnh nội thất nào, nhưng dự kiến ​​sẽ có những cập nhật nhẹ. Xét cho cùng, K8 sắp ra mắt đã có màn hình kép 12,3 inch, màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió 12 inch và nhiều hệ thống ADAS.

Hiện chưa có thông tin chi tiết về hệ truyền động, nhưng có khả năng Kia K8 sẽ được kế thừa từ dòng sản phẩm hiện tại. Mẫu xe hiện tại cung cấp động cơ xăng 2,5 lít và 3,5 lít, động cơ hybrid tự sạc và tùy chọn LPG.

Kia hứa sẽ công bố thông số kỹ thuật chi tiết và giá bán tại Hàn Quốc cho K8 nâng cấp vào tháng 8. Kể từ khi ra mắt vào năm 2021, K8 sắp ra mắt đã bán được hơn 130.000 chiếc tại thị trường trong nước.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục