Hãng xe ôtô khác

MG ZS phiên bản 2.0 sẽ có gì mới?

MG’s ZS small SUV đang chứng tỏ là một cú hit lớn với người mua châu Âu, mẫu xe đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng xe bán chạy nhất tại Tây Ban Nha vào tháng 12 năm ngoái. Mẫu SUV cỡ nhỏ hiện cũng rất được ưa chuộng tại Úc, nơi mà nó giành vị trí hàng đầu trong phân khúc của mình vào năm 2023. Với giá trị vượt trội, ZS đã chắc chắn thu hút sự chú ý của thị trường.

Tuy nhiên, hiện vòng đời của MG ZS đang cho thấy sự cần thay đôi và hình ảnh bằng sáng chế của người kế nhiệm cho thấy một thế hệ ZS mới sắp ra mắt.

Là đối thủ của Kia Seltos , chiếc ZS tiếp theo là một phần của kế hoạch tham vọng của MG để ra mắt tám mẫu xe mới vào năm 2028, phản ánh cam kết của hãng xe Trung Quốc mở rộng thị trường. Hãy cùng khám phá tất cả những thông tin chúng ta đã biết cho đến nay.

Thiết kế thanh lịch trên MG ZS 2.0

Phong cách thiết kế của ZS phản ánh lại triết lý của MG 3 hatch mới. Nó có một mặt trước được tái tạo hoàn toàn với lưới tản nhiệt được thiết kế lại và một bumper thể thao. Đèn pha LED được thiết kế mảnh mai hơn, trong khi nắp ca-pô giờ trông dài hơn, mang đến cho mẫu crossover một dáng vẻ mạnh mẽ và quyến rũ hơn.

Chuyển sang phần thân xe, hồ sơ bên hơn đứng thẳng, giúp tăng khả năng nhìn thấy và thể tích nội thất. Nó có một đường gân vai đặc trưng cong lên phía sau, làm nổi bật dáng điệu năng động và tạo cảm giác xe nhìn thể thao và sẵn sàng hành động hơn.

Từ các hình ảnh bằng sáng chế, chúng ta thấy phần đuôi xe vẫn sắc nét và hiện đại, với đèn sau LED bao quanh, một cửa sau được thiết kế lại và một bumper thể thao hơn. Những yếu tố này tạo nên một hình dáng đuôi hài hòa và nổi bật hơn, phù hợp với thẩm mỹ hiện đại tổng thể của chiếc MG ZS mới.

MC 2.0 sẽ có nội thất sang trọng hơn

Thông tin về nội thất của MG ZS thế hệ mới vẫn còn giữ bí mật, nhưng dự kiến sẽ tương tự như MG 3 Hatch nhỏ hơn. Người mua có thể mong đợi một cabin chất lượng cao hơn, với một màn hình điện tử cho cụm đồng hồ và một hệ thống giải trí lớn 10.25 inch tích hợp định vị bằng vệ tinh, hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay.

Các tính năng hỗ trợ lái xe tiên tiến sẽ bao gồm phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo rời làn, hỗ trợ giữ làn, điều khiển hành trình thích ứng và hỗ trợ tắc đường. Về nền tảng, khả năng cao sẽ dựa trên Nền tảng Linh hoạt có thể mở rộng, là nền tảng chủ yếu của MG 4, mang lại lợi ích về đóng gói và an toàn.

Dòng động cơ đa dạng và điện hóa

Mặc dù MG Motors chưa công bố chi tiết về dòng động cơ cho ZS mới, chiếc crossover sẽ cung cấp các lựa chọn khác nhau để phục vụ các thị trường và sở thích khác nhau. Điều này bao gồm các biến thể xăng, điện và hybrid.

Ví dụ, phiên bản EV hiện tại sử dụng pin 50.3 kWh và một hệ thống động cơ đơn 130kW/280Nm cung cấp sức mạnh cho bánh trước. Hybride dự kiến sẽ sử dụng động cơ xăng 1.5 lít loại Atkinson với công suất 101 mã lực (75kW) và mô-men xoắn 128Nm, kết hợp với động cơ điện 100kW/250Nm để tổng công suất hệ thống là 192 mã lực (143kW).

Đối thủ của MG 2.0

Thị trường xe SUV nhỏ rất cạnh tranh, và ZS sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Nissan Qashqai, Renault Captur, Hyundai Kona , Kia Seltos , Honda HR-V , Mazda CX-30 và nhiều mẫu xe khác.

Dự kiến sự ra mắt toàn cầu của chiếc MG ZS hoàn toàn mới sẽ diễn ra vào cuối năm nay.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục