Hyundai

Ra mắt Hyundai Exter với giá rẻ hơn Kia Morning

Hyundai Exter - mẫu SUV được gọi là ‘Hyundai Grand i10 phiên bản SUV’ mới được ra mắt với mức giá không thể itn nổi.

Hyundai vừa giới thiệu hai phiên bản mới của Exter – mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ, Exter được phát triển trên cùng nền tảng với mẫu hatchback Hyundai i10 . Hai phiên bản mới này bao gồm Exter S(O)+ và S+ AMT, với giá lần lượt là 7,86 lakh Rs và 8,44 lakh Rs (khoảng 216 triệu đồng và 232 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Cả hai mức giá này chưa bao gồm thuế.

Hyundai Exter S(O)+ với hộp số sàn được định vị giữa các phiên bản S(O) (giá 7,65 lakh Rs, tương đương khoảng 210 triệu đồng) và SX (giá 8,23 lakh Rs, tương đương khoảng 226 triệu đồng). Trong khi đó, phiên bản Exter S+ AMT với hộp số tự động mới nằm giữa các phiên bản S AMT (giá 8,23 lakh Rs) và SX (8,90 lakh Rs, tương đương khoảng 245 triệu đồng).

Từ phiên bản Hyundai Exter SX trở lên, xe đã được trang bị cửa sổ trời. Phiên bản S(O)+ mới cung cấp cửa sổ trời với mức giá thấp hơn 37.000 Rs (khoảng 10 triệu đồng) so với các phiên bản số sàn khác, trong khi S+ AMT làm cho cửa sổ trời trở nên dễ tiếp cận hơn với mức giá thấp hơn 46.000 Rs (khoảng 12 triệu đồng) so với các phiên bản số tự động.

Hyundai Exter hiện là mẫu xe có giá phải chăng thứ hai tại Ấn Độ được trang bị cửa sổ trời, sau Tata Altroz ​​phiên bản XM S, với giá 7,45 lakh Rs (khoảng 205 triệu đồng).

Ngoài cửa sổ trời, tất cả các tính năng khác đều giống như các phiên bản thấp hơn. Cả hai phiên bản Hyundai Exter mới đều trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8,0 inch hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay, cửa gió điều hòa cho hàng ghế phía sau, tất cả cửa sổ chỉnh điện, đèn LED DRL, đèn pha Follow-me-home và nhiều tính năng khác.

Dù có mức giá rẻ hơn cả Kia Morning , Exter vẫn được trang bị các tính năng an toàn tiêu chuẩn đáng chú ý, bao gồm 6 túi khí, dây an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế, cảnh báo áp suất lốp TPMS, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD.

Dưới nắp ca-pô, cả hai phiên bản mới đều được trang bị động cơ xăng 1.2L, 4 xi-lanh với công suất tối đa 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 114Nm.Dưới nắp ca-pô, cả hai phiên bản mới đều tiếp tục được trang bị động cơ xăng 1.2L, 4 xi-lanh có công suất tối đa 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 114Nm.


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục