Ôtô Suzuki

Ra mắt Suzuki XL7 Hybrid với giá 600 triệu đồng

Ngày 20/8, Suzuki chính thức giới thiệu mẫu MPV XL7 Hybrid, một sản phẩm mới thay thế cho XL7 Ertiga Hybrid. Tuy nhiên, Suzuki đã chọn cách định hình mẫu xe này dưới danh nghĩa SUV.

Thiết kế bên ngoài của XL7 Hybrid không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản chạy xăng. Phần đầu xe được thiết kế vuông vức, với cặp đèn pha hình móc câu nối liền nhau bằng dải chrome, tạo hình kiếm Katana đặc trưng. Để làm nổi bật sự khác biệt, toàn thân xe được bổ sung các chi tiết sơn đen, từ lưới tản nhiệt, mâm xe đến phần nóc, tạo cảm giác mạnh mẽ và thể thao hơn.

Gương chiếu hậu vẫn là loại gập chỉnh điện. Nội thất của XL7 Hybrid cũng được trang bị thêm một số chi tiết mới, như tay nắm cửa mạ chrome và hộc chứa đồ kiểu mới. Đặc biệt, màn hình giải trí 10 inch nổi bật, hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto.

XL7 Hybrid trang bị hệ thống SHVS mới của Suzuki, giúp tiết kiệm nhiên liệu và nâng cao hiệu suất động cơ. Với khả năng tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện xuống còn 5,36 L/100 km, thấp hơn so với phiên bản chạy xăng (5,85-7,64 L/100 km).

Xe sử dụng động cơ xăng 1.5L, sản sinh công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm, kết hợp với bộ pin lithium-ion 12 V. Thông số động cơ này tương tự như trên Suzuki Ertiga Hybrid.

XL7 Hybrid có giá bán là 599,8 triệu đồng, tương đương với phiên bản chạy xăng của XL7 (600 triệu đồng). Các đối thủ cạnh tranh tại thị trường Việt Nam bao gồm Mitsubishi Xpander (từ 560 triệu), Kia Carens (từ 589 triệu), Honda BR-V (từ 661 triệu) và Hyundai Stargazer (từ 489 triệu đồng).

Tổng quan, XL7 Hybrid kết hợp những ưu điểm của XL7 Ertiga Hybrid, hướng đến là một mẫu xe giá rẻ với trang bị đầy đủ, tiết kiệm nhiên liệu và có khả năng chở được 7 người.


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục