Volkswagen

Ra mắt Tiguan Platinum - giá gây choáng

Volkswagen Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản cao cấp Tiguan Platinum với giá bán là 1,688 tỷ đồng.

Tiguan Platinum được trang bị nhiều tính năng mới như hệ thống âm thanh cao cấp Dynaudio, bộ Bodykit lịch lãm phối màu với thân xe, bệ bước chân cố định để việc lên xuống xe trở nên dễ dàng và tiện lợi.

Tiguan Platinum với nhiều trang bị tối tân nhất
 


Ngoài ra, Tiguan Platinum vẫn sở hữu những trang bị tiêu chuẩn như hệ thống đèn IQ.LIGHT với 2 thấu kính Projector và đèn ban ngày viền phía dưới, cùng các tính năng mở rộng góc chiếu khi vào cua và hỗ trợ điều chỉnh chiếu sáng trong thời tiết xấu. Sự thay đổi đáng chú ý khác nằm ở biểu tượng chữ C viền đen mạnh mẽ trên cản trước và mâm xe 18 inch đi kèm với lốp Pirelli phù hợp với mọi địa hình.
Tiguan Platinum được bổ sung nhiều trang bị mới

Nội thất Tiguan Platinum

Tiguan Platinum cung cấp không gian nội thất rộng rãi với 7 chỗ ngồi, Ambient Light với 30 màu sắc khác nhau. Xe được trang bị vô lăng thiết kế mới, ghế da Vienna có lỗ thông hơi, cần số thiết kế mới với đèn LED sang trọng và tinh tế. Khoang hành lý linh hoạt từ 230 lít có thể mở rộng lên đến 1775 lít, phục vụ mọi chuyến đi.

Volkswagen Tiguan mang đầy đủ các tính năng công nghệ hiện đại như Digital Cockpit Pro đa sắc màu, màn hình giải trí đa chức năng MIB 3 – 8 inch điều khiển cảm ứng và Gesture Control, kết nối App-Connect (bao gồm Apple Carplay và Android Auto), Bluetooth, USB (Type C), và điều hòa tự động 3 vùng nhiệt độ có chức năng lọc không khí. Đóng mở cốp thông minh giúp tối đa hóa tiện ích.
Không gian nội thất 7 chỗ ngồi rộng rãi

Động cơ Tiguan Platinum

Động cơ của Tiguan Platinum là 2.0 TSI tiên tiến với Turbo tăng áp và hệ thống phun nhiên liệu kép, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép DSG 7 cấp (Direct Shift Gearbox) của Volkswagen. Xe còn được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian biến thiên 4MOTION để vận hành ổn định trong mọi điều kiện đường.

Ngập tràn trang bị an toàn trên Tiguan Platinum

Về an toàn, Tiguan Platinum trang bị nhiều tính năng tiên tiến như hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe PDC, ESC, ASR, DSR, cảnh báo mất tập trung và khoá vi sai điện tử EDL, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người lái và hành khách.

Hệ thống camera toàn cảnh Area View với 4 camera xung quanh xe hỗ trợ quan sát, lùi, đỗ xe và tăng cường an toàn bằng cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện phía sau. 
Xe sử dụng động cơ tiên tiến 2.0 TSI với Turbo tăng áp
Xe được trang bị hệ thống an toàn tiên tiến nhất


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục