Audi

Audi R8 độ Prior Design độc nhất Việt Nam tái xuất với vẻ ngoài khác biệt

Trong bài là chiếc Audi R8 độ Prior Design độc nhất Việt Nam thuộc sở hữu của một tay chơi tại Hà Nội. Không những thế người này còn đang sở hữu một chiếc xe thể thao thuộc dạng độ độc nhất Việt Nam chính là mẫu Ford Mustang GT 5.0 sở hữu gói độ thân rộng thân rộng Clinched Flares.

Audi R8


Đối với cộng đồng yêu xe Việt Nam thì có lẽ chiếc Audi R8 đời 2008 này không còn quá xa lạ, trong quá khứ xe từng được chủ nhân nâng cấp ngoại hình với gói độ Widebody PD850 GT đến từ thương hiệu Prior Design danh tiếng.

Hông xe Audi R8


Trước đó, siêu phẩm nhà Audi này được mang một lớp áo màu vàng nhưng ở thời điểm hiện tại xe đã được sơn lại với tông màu đen bóng nổi bật hơn. Phần đầu xe khác biệt với cản trước thiết kế lại hầm hố hơn, vây gió gắn hai bên nhằm tăng tính khí động học cho chiếc xe.

Đầu xe Audi R8


Trên nắp ca-pô của xe xuất hiện những đường gân dập nổi cùng một rãnh khoét sâu. Cụm đèn pha xenon kết hợp dải LED ban ngày ở sát phần viền dưới. Đèn báo rẽ vẫn là loại halogen.

Thân xe Audi R8


Nhiều chi tiết của gói độ Prior Design cũng được xuất hiện ở phần thân xe như gương chiếu hậu cùng nắp bình xăng làm từ chất liệu carbon. Vè bánh xe có khe khuếch tán gió, líp hông xe rộng hơn so với nguyên bản.

Mâm xe Audi R8


Chiếc Audi R8 này được trang bị bộ mâm với vành 7 chấu kép sơn đen kích thước 19 inch đến từ ADV.1, ẩn bên dưới là cùm phanh màu vàng đồng. Nóc xe sở hữu một hốc gió mang đến cho chiếc xe thiết kế đẹp mắt hơn.

Nốc xe Audi R8


Phần đuôi xe cũng được trang bị cánh gió cỡ lớn làm từ sợi carbon. Cụm đèn hậu dạng LED được độ lại so với nguyên bản. Hệ thống ống xả độ đã được thay trở về loại nguyên bản theo xe.

Đuôi xe Audi R8


Bước vào bên trong cabin của R8 , người dùng sẽ có cảm giác như các phiên bản thể thao thông thường của Audi với ghế ngồi được bọc da cao cấp. Nội thất bóng bẩy, vô-lăng ba chấu có thiết kế thể thao, tích hợp lẫy chuyển số và cần số khắc chữ “R8”.

Nắp ca-pô của Audi R8


So với thời điểm lúc ra mắt thì mẫu xe này được trang bị hệ thống giải trí khá đa dạng. Bảng điều khiển trung tâm hướng về phía người lái. Dàn âm thanh 140W với 7 loa, dàn CD 6 đĩa, điều hòa tự động cảm biến ánh nắng và màn hình LCD trung tâm dành cho bộ điều khiển MMI.

Cản gió của Audi R8


Cung cấp sức mạnh cho chiếc Audi R8 này là khối động cơ V8 phun xăng trực tiếp FSI, có dung tích 4.2 lít , sản sinh công suất tối đa 414 mã lực ở vòng tua 7.800 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt mức 430 Nm tại vòng tua máy 4.500-6.000 vòng/phút.

Audi R8 động cơ V8 phun xăng trực tiếp FSI, có dung tích 4.2 lít


Với hệ dẫn động 4 bánh Quattro, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ với 4,6 giây và có vận tốc tối đa chạm ngưỡng 301 km/h. Mức giá xe Audi R8 đời 2008 này không được tiết lộ, nhưng trên thị trường xe cũ nguyên bản nó sẽ có giá khoảng hơn 3 tỷ đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục