Ôtô Honda

Bật mí trang bị trên Honda HR-V 2022 sắp ra mắt tại Việt Nam

Giới tư vấn bán hàng của Honda đã bật mí về các trang bị sẽ xuất hiện trên Honda HR-V 2022 sắp ra mắt. Mẫu xe này sẽ có hai phiên bản là HR-V L và HR-V RS.

Honda HR-V 2022


Theo đó, hai phiên bản của Honda HR-V 2022 nhận được cụm đèn pha "full" LED, màn hình sau vô-lăng 7 inch để hiển thị tốc độ, màn hình trung tâm 8 inch có kết nối Apple CarPlay/Android Auto, cửa gió hàng ghế sau, ghế da, khởi động từ xa, mở cửa rảnh tay, camera lùi…

Đặc biệt, xe còn tích hợp gói an toàn Honda Sensing bao gồm những tính năng hỗ trợ giữ làn đường, phanh khẩn cấp, ga tự động thông minh hỗ trợ bám đuôi xe trước ở tốc độ thấp, đèn pha thông minh, cảnh báo chệch làn… Hiện nay các mẫu xe Honda gồm Accord, CR-V và Civic đều được trang bị Honda Sensing.

Điểm khác biệt giữa hai phiên bản chính là bộ vành trên HR-V bản L là 17 inch trong khi RS là 18 inch, lưới tản nhiệt mạ chrome ở bản RS còn sơn đen trên bản thấp, 6 loa âm thanh bản L và 8 loa ở bản cao. Tính năng Lanewatch, đèn xi-nhan dạng chạy giống Audi, ghế lái chỉnh điện, hỗ trợ đổ đèo cũng là những trang bị chỉ có trên bản RS.

Nội thất của Honda HR-V 2022


“Trái tim” của Honda HR-V RS là động cơ tăng áp 1.5L , sẽ cho công suất 174 mã lực. Trong khi đó, phiên bản thấp hơn được dự đoán sẽ dùng động cơ hút khí tự nhiên 1.5L cho công suất 121 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm.

Honda HR-V 2022 tại Việt Nam sẽ không có những trang bị như cửa sổ trời toàn cảnh, camera 360 độ, cốp điện như Thái Lan. Còn việc thiếu cảm biến trước/sau và trang bị 6 túi khí là những điểm giống nhau giữa hai thị trường. Đây là hệ thống an toàn khá cần thiết nhưng lại không có mặt trên mẫu xe này, cũng như một số dòng xe khác của Honda như City, Civic…

Theo dự kiến, Honda HR-V mới sẽ ra mắt và mở bán ngay tháng này tại Việt Nam.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục