Bài đã gửi bởi Haminhnguyen


Honda SH nhập Italia 2010 sủi bọt két nước làm mát cần làm gì?

2021-09-19 04:25:41
Đây là hiện tượng bình thường không phải lỗi hay hư hỏng gì đâu, nguyên nhân do xe Sh hệ thống két nước làm mát đắt ở đầu xe bị bọc kín bởi dàn nhựa không phải như két nước của những xe khác đc thông thoáng bên ngoài Bởi vậy nên quạt gió của Sh hoạt động thường xuyên không như các loại xe khác.Bạn có thể cải thiện bằng cách thay thế nước làm mát Honda bằng loại tốt hơn,như Liquy Moly & Motul ..v..v..bởi nhiệt độ sôi của nước HD thấp khiến cho xe nhanh hao hụt nước mát.

Có cần thay nhớt định kỳ xe hơi dù đắp chiếu sau giãn cách không?

2021-09-18 20:25:15
Theo tôi chỉ cần thay lọc là được, dầu không chạy thì cũng giống như để ở can, còn lọc bị ngâm dầu nhớt lâu là hỏng.

Tài chính 400 triệu nên mua xe gì ?

2021-06-09 17:53:15
grand i10, kia morning rẻ hơn nữa đó, nếu chạy dịch vụ, còn chở gđ nữa thì mua fadil đi nhìu tính năng an toàn

Làm thẻ căn cước công dân xong có được đăng ký xe biển TP HCM không?

2021-05-29 03:46:15
Theo luật thì vẫn đăng ký xe theo hộ khẩu bác ạ, nên vẫn phải đổi nhé, CCCD không có giá trị gì mấy

Giá cổ phiếu Tesla thế nào sau vụ tai nạn khiến 2 người thiệt mạng?

2021-04-21 16:06:16
em cũng đang hóng vụ này. Em tin tưởng Tesla, ổng nói không thì chắc là không đâu. Mấy cơ quan chức năng còn chưa lên tiếng nữa mà

Tác dụng thật sự của nút Econ trên xe Honda - nó có tiết kiệm xăng thật không?

2021-04-21 15:22:08
Theo Honda, việc nhấn nút ECON sẽ cấu hình xe của bạn để cải thiện quãng đường đi với chi phí hiệu suất. Tắt nó đi sẽ cải thiện sức mạnh và giảm quãng đường đi, ví dụ như bạn có thể muốn thực hiện khi lái xe trên núi. Các chế độ tiết kiệm như thế này với các phương tiện thường hoạt động bằng cách thực hiện các thay đổi đối với cả động cơ và hệ thống truyền động để cải thiện hiệu suất đồng thời giảm công suất. Ví dụ về các cách để thực hiện điều này bao gồm thay đổi tốc độ hộp số tự động chuyển sang bánh răng cao hơn, tiến hoặc lùi thời gian của động cơ, hạn chế lượng không khí và nhiên liệu đưa vào động cơ, và trong một số trường hợp, thậm chí ngắt hoàn toàn một hoặc nhiều xi lanh trong động cơ.