Hyundai

Hyundai Tucson 2024 sắp về Việt Nam cạnh tranh Mazda CX5

Hyundai Tucson 2024 được kỳ vọng sẽ là một "bom tấn" trong phân khúc SUV cỡ C khi ra mắt tại Việt Nam, vượt trội hơn cả Mazda CX-5 Honda CR-V .

Theo các chuyên gia tư vấn bán hàng, Hyundai sẽ giới thiệu 2 mẫu xe mới vào cuối năm nay. Có tin đồn rằng một trong những mẫu này sẽ là phiên bản nâng cấp của Hyundai Tucson , một mẫu xe đã được ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 12/2023.
Hyundai Tucson 2024

Cải tiến về thiết kế trên Hyundai Tucson 2024

Trên thế hệ mới, Hyundai Tucson 2024 đã có những cải tiến về thiết kế, với lưới tản nhiệt Parametric được thu nhỏ và cụm đèn định vị dạng cánh chim. Cản trước được mở rộng theo chiều ngang, tạo nên sự bề thế hơn cho xe. Cụm đèn chiếu sáng và đèn hậu được trang bị công nghệ LED.

Phần thân xe và cụm đèn hậu của Hyundai Tucson mới gần như không có thay đổi so với phiên bản cũ. Điểm nhấn là bộ ốp cản được sơn màu tương phản và thiết kế gân guốc, mang lại cho chiếc xe một diện mạo thể thao và cơ bắp hơn.

Hyundai Tucson 2024 còn có phiên bản N Line đặc biệt, với lưới tản nhiệt và logo riêng biệt để dễ nhận diện. Ốp sườn và ốp ống xả kép cũng được tô điểm theo phong cách thể thao, kèm theo bộ mâm hợp kim 19 inch.

Nội thất Hyundai Tucson 2024

Nội thất của Hyundai Tucson 2024 ấn tượng với màn hình cong toàn cảnh gồm hai màn hình kích thước 12,3 inch (màn hình đồng hồ và màn hình trung tâm) được kết nối liền mạch, tạo cảm giác sang trọng. Hệ thống thông tin giải trí "ccNC" thế hệ tiếp theo cung cấp các tính năng tiên tiến như cập nhật phần mềm không dây và dịch vụ phát trực tuyến Blue Link.

Bên cạnh đó, cần số truyền thống trên Tucson 2024 đã được thay thế bằng lẫy chuyển số phía sau vô lăng. Cụm điều khiển trung tâm có nút điều khiển điều hòa, hệ thống âm thanh và ghế ngồi nằm gần cửa gió, cùng với bệ tay trung tâm tích hợp các ngăn chứa đồ, sạc không dây và khay đựng cốc.

Về vận hành, Hyundai Tucson 2024 có ba tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp, dung tích 1.6L cho công suất tối đa 180 mã lực. Thứ hai là hệ truyền động hybrid với động cơ xăng 1.6L tăng áp kết hợp với mô-tơ điện, tổng công suất là 230 mã lực. Cuối cùng là động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, sản sinh công suất 183 mã lực.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục