Hãng xe ôtô khác

Khám phá RAM TRX với giá gần 8 tỷ đồng

Ở lần đầu tham dự Triển lãm ô tô Việt Nam 2022- Vietnam Motor Show 2022, thương hiệu RAM mang đến hàng loạt sản phẩm đang được phân phối tại thị trường nước ta. Những dòng sản phẩm nhận được sự tâm của khách hàng và công chúng tham quan là những mẫu bán tải hầm hố như RAM 1500 Laramie, RAM 1500 Laramie Night Edition và không thể không có sự góp mặt của “khủng long” RAM TRX - bán tải mạnh nhất thế giới tính tới thời điểm hiện tại.

RAM TRX


Về tổng thể , TRX có kích thước đồ sộ, ngoại hình hầm hố, cơ bắp theo phong cách Mỹ. Kích thước của RAM TRX với số đo chiều dài x rộng x cao lần lượt là: 5.916 x 2.235 x 2.054 (mm), chiều dài cơ sở đạt 3.685 mm. Nếu so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Ford F-150 Raptor thì RAM TRX nhỉnh hơn. Cụ thể, số đo của F-150 Raptor lần lượt là: 5.890 x 2.192 x 1.994 mm và chiều dài trục cơ sở 3.683 mm.

Cản trước của RAM TRX


Góp phần vào sự nổi bật cho TRX là cản trước được sơn màu đen đi kèm ốp gầm hầm hố, nắp ca-pô có thêm hốc lấy gió cỡ lớn. Theo nhà sản xuất, hốc gió này giúp tăng hiệu quả tản nhiệt cho khối động cơ bên dưới. RAM TRX được trang bị hệ thống cụm đèn trước LED projector thích ứng, lưới tản nhiệt với các lỗ hình tổ ong và bao viền bên ngoài bằng miếng ốp nhựa lớn.

Hông xe RAM TRX


TRX trông hầm hố hơn với bộ mâm kích thước 18 inch đi kèm bộ lốp địa hình kích thước lớn. Bán tải mạnh nhất thế giới này có khoảng sáng gầm lên đến 300 mm và có khả năng lội nước 813 mm. RAM TRX có hệ thống treo độc lập ở phía trước và hệ thống treo đa liên kết phía sau đi kèm giảm xóc chủ động Bilstein Black Hawk E2.

Đầu xe RAM TRX


Về nội thất , RAM TRX có vô lăng dạng D-cut 3 chấu tích hợp nút bấm và được bọc da, da lộn và carbon. Xe cũng được trang bị lẫy chuyển số sau vô lăng. Màn hình giải trí trung tâm là loại U-Connect kích thước 12 inch đặt dọc hỗ trợ cảm ứng. Bên cạnh đó, gương chiếu hậu trong xe là loại kỹ thuật số sử dụng màn hình LCD kích thước 9,2 inch.

Mâm xe RAM TRX


Sức mạnh của RAM TRX đến từ khối động cơ xăng V8, dung tích 6,2 lít , sản sinh ra công suất 702 mã lực và mô-men xoắn cực đại 881 Nm. Nếu so với đối thủ Ford F-150 Raptor thì sức mạnh của TRX mạnh gấp 2 lần (công suất của F-150 Raptor là 375 mã lực).

Đuôi xe RAM TRX


Bên cạnh đó, RAM TRX cũng mạnh hơn một số dòng siêu xe nổi tiếng thế giới như: Ferrari 488 GTB, Lamborghini Huracan STO. Theo chia sẻ của nhân viên thuộc thương hiệu RAM, mẫu bán tải này có giá bán 7,9 tỷ đồng và hiện đã có chủ.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Giá này chỉ dành cho ai thực sự đam mê
dành cho đại gia khoái độc lạ
Có tiền là em cũng hốt em này nữa, quá ngon


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục