Kia

KIA K3 giảm giá cạnh tranh trực tiếp với Mazda 3, Toyota Corolla Altis.

KIA K3 là một trong những dòng xe Sedan hạng C có giá bán phù hợp nhất và thiết kế trẻ trung, tiện nghi. Xe luôn đứng đầu về doanh số trong phân khúc, chỉ đứng sau Mazda 3 .

Kia K3 giá ưu đãi tới 50 triệu đồng

Hiện tại, KIA K3 đang có chương trình ưu đãi lên đến 50 triệu đồng tiền mặt từ đại lý, tương tự như Mazda tùy theo từng đại lý.

KIA K3 ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 24/9/2021, là phiên bản facelift của mẫu xe Cerato trước đây. Thương hiệu đã quyết định chuyển từ tên Cerato sang K3 như một phần của chiến lược đồng bộ hóa tên gọi sản phẩm trên toàn cầu.

KIA K3 mang đến nhiều sự lựa chọn với các phiên bản Deluxe, Luxury, Premium và Turbo GT. Xe có kích thước tổng thể là 4.640 x 1.800 x 1.450 mm, chiều dài cơ sở 2.700 mm, khoảng sáng gầm 150 mm, dung tích bình nhiên liệu 50 lít, trọng lượng không tải từ 1.260 kg và trọng lượng toàn tải lên đến 1.670 kg.

Động cơ của KIA K3 bao gồm Gamma 1.6 MPI cho các phiên bản tiêu chuẩn, và động cơ 1.6 Turbo cho phiên bản GT. Công suất tối đa đạt 126 mã lực cho phiên bản MPI và 201 mã lực cho phiên bản Turbo, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp, riêng bản Turbo GT được trang bị hộp số 7 cấp DCT.

Ngoại thất của KIA K3 mới giữ nguyên thiết kế tổng thể so với phiên bản trước, nhưng được nâng cấp đáng kể ở hệ thống đèn pha, cản trước, đèn sương mù và đèn hậu phía sau. Đặc biệt, phiên bản 1.6 Premium sử dụng đèn LED tự động bật/tắt, trong khi hai phiên bản còn lại dùng bóng halogen projector.

Nội thất của KIA K3 2024 đã được cải tiến với nhiều trang bị tiện nghi nhắm đến nhóm khách hàng trẻ và yêu thích trải nghiệm. Vô-lăng thiết kế mới, màn hình giải trí lớn hơn, tính năng mở cốp rảnh tay là điểm nhấn. Phiên bản 2.0 Premium còn đi kèm nhiều tính năng như sạc điện thoại không dây, sưởi và làm mát ghế trước, màn hình giải trí 10,25 inch, hệ thống âm thanh 6 loa cùng nhiều tính năng an toàn hiện đại.

KIA K3 2024 cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống ổn định thân xe VSM, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và 6 túi khí an toàn. Phiên bản 2.0 Premium có cảm biến áp suất lốp, trong khi phiên bản 1.6 Turbo GT được trang bị thêm cảnh báo điểm mù BCW.

KIA K3 cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe trong phân khúc Sedan hạng C. Các đối thủ chính của KIA K3 bao gồm: Mazda 3 , Toyota Corolla Altis , Hyundai Elantra .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục