Hãng xe ôtô khác

MG5 bản facelift thay lưới tản nhiệt "ria mép"

MG đã tiết lộ phiên bản nâng cấp của mẫu xe sedan MG5 tại Trung Quốc, năm năm sau khi thế hệ thứ hai ra mắt. Mẫu xe này có những thay đổi về mặt hình ảnh lấy cảm hứng từ mẫu MG7 lớn hơn và nội thất được đại tu.

MG5 được nâng cấp vẫn giữ nguyên kiểu dáng cơ bắp của mẫu xe tiền nhiệm nhưng được thiết kế lại phần đầu và đuôi xe. Phần đầu xe mới có lưới tản nhiệt rộng hơn mà không có viền đen trông giống như ria mép. Các nhà thiết kế của MG cũng đã tinh chỉnh các hốc hút gió cản xe và làm cho đèn pha trở nên hung dữ hơn một chút. Ở phía sau, đèn hậu đã được kéo dài và cản sau có các lỗ thông hơi giả nổi bật hơn cùng bộ khuếch tán cùng màu thân xe.

Do được cải tiến, MG5 nâng cấp đã dài thêm 40 mm (1,6 inch) so với mẫu xe tiền nhiệm, đạt chiều dài 4.715 mm (185,6 inch). Các kích thước còn lại vẫn giữ nguyên, bao gồm chiều dài cơ sở 2.680 mm (105,5 inch).

Nội thất cũng đã được đại tu, thay đổi thiết kế bất đối xứng của mẫu MG5 cũ thành bố cục thông thường hơn. Trong số những điểm nổi bật là buồng lái kỹ thuật số mới với màn hình kép 12,3 inch, ít nút bấm hơn trên bảng điều khiển trung tâm và cửa gió điều hòa mạ crôm hình thoi.
MG5 sắp ra mắt (bên trái) so với mẫu xe nâng cấp (bên phải).

Không có thông tin nào về bất kỳ nâng cấp an toàn nào, nhưng hy vọng rằng MG5 nâng cấp sẽ cải thiện.

Dưới nắp ca-pô, vẫn là hệ truyền động xăng bốn xi-lanh 1,5 lít. Mẫu cơ sở có động cơ hút khí tự nhiên sản sinh công suất 127 mã lực (95 kW / 129 PS), kết hợp với hộp số sàn năm cấp hoặc CVT. Phiên bản tăng áp hàng đầu cung cấp công suất 179 mã lực (133 kW / 181 PS) và mô-men xoắn 285 Nm (210 lb-ft), được truyền đến trục trước thông qua hộp số tự động ly hợp kép bảy cấp.

Phương tiện truyền thông địa phương đưa tin rằng MG5 chiếm một nửa doanh số bán hàng của MG tại Trung Quốc trong nửa đầu năm 2024, khiến MG5 trở thành mẫu xe cốt lõi của thương hiệu. Tuy nhiên, các đối thủ sedan như Changan Eado và Geely Emgrand đã bán chạy hơn hẳn.

MG5 bản nâng cấp sẽ chính thức ra mắt vào ngày 30 tháng 8 tại Triển lãm ô tô Thành Đô ở Trung Quốc. Chúng tôi hy vọng các thị trường khác sẽ sớm ra mắt, bao gồm Úc, Mexico, Thái Lan, Philippines và Trung Đông. Lưu ý rằng MG5 EV dành cho thị trường Anh không liên quan, mà là phiên bản đổi tên của Roewe Ei5 Estate chạy hoàn toàn bằng điện.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục