Hãng xe ôtô khác

MG5 bản tiêu chuẩn STD sắp bán tại Việt Nam với giá chỉ tầm 500 triệu đồng

MG5 bản tiêu chuẩn, hay còn được phía đại lý gọi là MG5 STD dù đã được ra mắt vào đầu năm nay tại nước ta nhưng theo tin tức thì trong khoảng tháng 7/2022 xe mới được lên lịch bàn giao đến khách hàng. Xe vẫn được nhập khẩu từ Thái Lan.

MG5 STD


Giới tư vấn bán hàng chia sẻ, phiên bản tiêu chuẩn này có giá thấp hơn đáng kể so với bản "full option" có tên là MG5 LUX đang có giá 585 triệu đồng. Bản STD có giá dự kiến khoảng hơn 500 triệu đồng . Con số này cao hơn hẳn so với mức "4xx triệu đồng" mà một số tư vấn bán hàng chào đặt cọc trước đây.

Được xếp vào phân khúc sedan hạng C, MG5 STD với mức giá khoảng 500 triệu đồng thậm chí sẽ có thể cạnh tranh với các mẫu sedan hạng B nhỏ hơn như Toyota Vios hay Hyundai Accent . Tuy nhiên đi cùng mức giá hấp dẫn chính là MG5 STD bị cắt đi một số trang bị , nhưng so về tổng thể với các mẫu xe cỡ B thì MG5 STD vẫn có những trang bị hiện đại hơn.

MG5 STD thuộc cỡ C nhưng có giá cạnh tranh xe cỡ B


Ngoại hình của mẫu xe này ấn tượng với bộ mâm kích thước chỉ 16 inch thay vì 17 inch, đèn định vị dạng halogen thay vì LED. Phần đầu xe cũng có chút khác biệt khi không có tấm ốp màu ghi xám bao quanh lưới tản nhiệt. Ngoài ra, các chi tiết khác vẫn giữ nguyên, như lưới tản nhiệt dạng 3D, đèn hậu LED, xi nhan LED tích hợp gương và ống xả kép.

Trong khi đó nội thất của MG bản tiêu chuẩn nếu để ý kỹ có thể nhận ra một số trang bị bị cắt giảm như đồng hồ analog thay cho màn hình điện tử lớn, ghế lái chỉnh cơ và không có cửa nóc. Vô-lăng xe không còn nút bấm Cruise Control. Tuy là bản tiêu chuẩn, MG5 STD vẫn có màn hình trung tâm lớn và phanh đỗ điện tử. Điều hòa của xe là loại tự động có cửa gió cho ghế sau.

Về hệ truyền động, xe vẫn dùng máy xăng 1.5L công suất 112 mã lực, mô-men xoắn 150 Nm kết hợp số tự động vô cấp tương tự bản cao cấp.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Giá hơn 500 thì con này coi như bỏ
Xe MG chết cái tên Xe Tàu chứ thực tế chạy khá ngon lành


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục