Hãng xe ôtô khác

SUV 7 chỗ Isuzu mu-X "dọn kho" đón bản mới, giá chỉ còn 760 triệu đồng

Theo dự kiến, Isuzu mu-X 2022 sắp được ra mắt Việt Nam. Do đó, phiên bản cũ của mẫu xe này hiện đang được các đại lý bán ra với giá tốt nhằm xả hàng, chuẩn bị đón xe mới.

Isuzu mu-X nhận ưu đãi cho cả 3 phiên bản, cụ thể bản tiêu chuẩn có giá chỉ 760 triệu đồng. Hai bản cao cấp hơn có giá 820 triệu và 900 triệu đồng. Với giá này, mu-X là SUV 7 chỗ có giá thấp nhất tại Việt Nam.

Bảng giá ưu đãi của Isuzu mu-X (đơn vị : triệu đồng)


Mặc dù là phiên bản có giá rẻ nhất nhưng trang bị trên mu-X số sàn khá hiện đại như đèn chiếu sáng bi-LED, lưới tản nhiệt mạ chrome, tay nắm cửa mạ chrome, gương chiếu hậu mạ chrome, bên trong có ghế bọc da, màn hình giải trí 7 inch, âm thanh 6 loa đủ cho nhu cầu sử dụng cơ bản nhất.

Isuzu mu-X B7 tiêu chuẩn
Nội thất Isuzu mu-X B7 tiêu chuẩn


Trong khi đó bản tầm trung nhận được hệ thống giải trí cao cấp hơn với màn hình trung tâm 8 inch kèm màn hình trần xe 10,2 inch. Điều hoà chỉnh tự động. Bản cao cấp nhất có thêm ghế chỉnh điện.

Trang bị an toàn trên bản Prestige đáng chú ý khi tích hợp đủ hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ đèo, camera lùi và 6 túi khí. Bản tiêu chuẩn chỉ có hỗ trợ phanh kèm 2 túi khí.

Isuzu mu-X Prestige cao cấp nhất
Nội thất Isuzu mu-X Prestige cao cấp nhất


Các phiên bản của Isuzu mu-X đều trang bị động cơ diesel 1,9 lít , công suất gần 150 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Trước đây, mẫu SUV này có bản dẫn động 2 cầu 4WD nhưng sau đó đã bị loại bỏ, chỉ có các bản dẫn động cầu sau 2WD. Việc chỉ có động cơ 1,9 lít khiến mu-X bị so sánh là thiếu hấp dẫn hơn các đối thủ khi các mẫu xe cùng phân khúc có nhiều lựa chọn động cơ, trong đó có động cơ lớn.

Đuôi xe của Isuzu mu-X


Tuy nhiên, ở bản đời mới sắp ra mắt mẫu xe 7 chỗ này sẽ được nâng cấp lên động cơ 3 lít . Đi cùng theo đó là những thay đổi mạnh mẽ từ trong ra ngoài. Dự kiến, giá bán cũng sẽ cao hơn bản hiện đại, khởi điểm không dưới 900 triệu đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Bản cũ khó bán rồi đời mới từ 900tr thì lại ế tiếp
Thiết kế con này chán quá


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục