Hãng xe ôtô khác

Dọn kho xả hàng, Isuzu Mu-X giảm sâu tại đại lý với giá từ 760 triệu đồng

Các đại lý đang nhanh chóng đẩy hàng tồn của Isuzu Mu-X phiên bản hiện tại với giá chỉ từ 760 triệu đồng , vì có thông tin đồn đoán mẫu xe này sắp chào đón thế hệ mới.

Isuzu Mu-X


Sau ưu đãi, giá bán của các phiên bản B7 MT 2WD, Plus AT 2WD, Prestige AT 2WD lần lượt là 760, 820 và 900 triệu đồng. Trong khi trước đó xe có giá đề xuất 799, 859 và 949 triệu đồng. Tuy nhiên, theo thông tin được biết thì số xe tồn kho không còn nhiều, chỉ khoảng trên dưới 20 xe.

Đầu xe Isuzu Mu-X


Theo đó, phiên bản tiêu chuẩn Mu-X B7 MT 2WD nhận được các trang bị khá hiện đại gồm đèn pha bi-Led, lưới tản nhiệt mạ, tay nắm cửa, gương chiếu hậu mạ crôm, ghế bọc da, màn hình trung tâm 7 inch, 6 loa âm thanh. Màn hình trung tâm với kích thước 8 inch, màn hình trần xe 10.2 inch, điều hòa tự động là những gì được trang bị trên phiên bản số tự động tiêu chuẩn Plus AT 2WD, ghế chỉnh điện là bộ phận được bổ sung thêm ỏ bản cao cấp.

Mâm xe Isuzu Mu-X


Các hệ thống phanh hỗ trợ như ABS, EBD, BA, 2 túi khí, được trang bị tương đối đầy đủ trên hai phiên bản tiêu chuẩn. Cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ đèo, camera lùi và 6 túi khí là những gì có thêm ở phiên bản cao cấp.

Đuôi xe Isuzu Mu-X


Dung tích 1.9L , cho công suất 150 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 350 Nm, đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp và dẫn động cầu sau, là cấu hình động cơ dầu chung của cả 3 phiên bản của Mu-X. Phiên bản cao cấp nhất có thêm dẫn động 2 cầu. Điểm hạn chế so với các đối thủ khác là nằm ở dung tích động cơ dầu với chỉ 1.9L.

Vô lăng của Isuzu Mu-X


Ford Everest Toyota Fortuner là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Isuzu Mu-X ở Việt Nam. Tuy nhiên, số đông thị hiếu người tiêu dùng vẫn chưa hài lòng về mẫu SUV của hãng này.

Đồng hồ của Isuzu Mu-X


Trong khi các đối thủ Toyota Fortuner có doanh số là 864 chiếc trong tháng 5 (trong 5 tháng đầu năm 2022 đạt 3.625 xe) và Ford Everest đạt 522 xe trong tháng 5 (tổng cộng 5 tháng đầu năm là 1.457 xe), thì Isuzu Mu-X chỉ bán được 58 xe trong 5 tháng vừa qua và tổng cộng 5 tháng đầu năm 2022 cũng chỉ đạt được 198 xe.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Giảm kiểu này vẫn không ăn thua
Mong bản mới về có nâng cấp đáng kể chứ bản cũ này giảm mấy vẫn ế


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục