Hãng xe ôtô khác

Siêu xe Lamborghini Huracan Tecnica trình làng tại Thái Lan

Tại Thái Lan,  Lamborghini vừa cho ra mắt mẫu Huracan Tecnica thông qua đơn vị phân phối Renazzo Motor. Mẫu mới của hãng xe Ý này là phiên bản được cho là nằm trên Huracan EVO RWD và dưới Huracan STO cao cấp nhất.

Lamborghini Huracan Tecnica 


Bản EVO RWD là nền tảng phát triển nên Lamborghini Huracan Tecnica, nhưng chiều dài của xe được tăng thêm 61 mm và vẫn được giữ nguyên những kích thước khác. Khối lượng khô của siêu xe này ở mức 1.379 kg, nhẹ hơn 10 kg so với bản EVO RWD.

Lễ ra mắt của Lamborghini Huracan Tecnica 


Huracan Tecnica đạt 2,15 kg/mã lực ở tỷ lệ khối lượng/công suất, tập trung vào tính cân bằng trong quá trình lái xe hàng ngày và hiệu suất trên đường đua là ý tưởng chính phát triển siêu xe này.

Thân xe Lamborghini Huracan Tecnica 


Siêu phẩm nhà Lamborghini được trang bị gói khí động học mới , bao gồm cản trước được làm lại, tương tự dòng sản phẩm giới hạn Lamborghini SÍAN FKP 37 và mẫu concept Terzo Millennio xe được thừa hưởng thiết kế đặc trưng chữ Y "Ypsilon" tại vị trí cản trước.

Đầu xe Lamborghini Huracan Tecnica 


Bộ chia gió và tấm chắn gầm là những chi tiết mới mà xe được trang bị. Không khí ma sát giảm đến 20% nhờ gói khí động học. Ngoài những điều trên Lamborghini Huracan Tecnica còn có bộ mâm hợp kim Damiso 20 inch mới, cánh gió sau cố định giúp tăng 35% lực ép không khí, bộ khuếch tán sau có thiết kế mới và đầu ra ống xả hình lục giác, một chi tiết lần đầu tiên xuất hiện trên các dòng Huracan.

Bộ khuếch tán sau Lamborghini Huracan Tecnica 


Sợi carbon là nguyên liệu làm nên mui xe và nắp động cơ. Hệ thống phanh gốm carbon với kẹp phanh 6 piston phía trước và 4 piston phía sau, đĩa phanh trước 380 mm và đĩa sau 356 mm với hệ thống làm mát bằng ống dẫn khí.

Khoang xe Lamborghini Huracan Tecnica 


Sự thoải mái cho người lái khi sử dụng là những gì nội thất của Huracan Tecnica chú trọng. Người dùng sẽ có nhiều tùy chọn ốp nội thất nhờ vào chương trình cá nhân hóa Ad Personam, màu chỉ khâu tương phản và logo “Tecnica” được thêu nổi trên tựa lưng ghế.

Ống xả của Lamborghini Huracan Tecnica 


Cùng với Huracan STO, Lamborghini Huracan Tecnica chia sẻ chung khối động cơ V10 dung tích 5.2L hút khí tự nhiên, kết hợp với hệ dẫn động cầu sau và hộp số ly hợp kép 7 cấp, sản sinh công suất tối đa 640 mã lực và mô-men xoắn 565 Nm. Nhờ đó siêu xe này có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây và vận tốc tối đa mà xe đạt được là 325 km/h. Huracan Tecnica có tổng cộng 3 chế độ lái là Strada, Sport hoặc Corsa.

Hông xe Lamborghini Huracan Tecnica 


22,98 triệu baht (tương đương 15,1 tỷ đồng) là mức giá sở hữu Lamborghini Huracan Tecnica ở Thái Lan. Tại thị trường Việt Nam siêu xe này sẽ có giá chính hãng từ 17,9 tỷ đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Bộ mâm nhìn ấn tượng thật


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục