Hãng xe ôtô khác

Jaguar XJL Portfolio lăn bánh hơn 6.000km rao bán lỗ 3 tỷ đồng tại Hà Nội

Chiếc Jaguar XJL Portfolio đã qua sử dụng xuất hiện trên sàn xe cũ với mức giá 4,68 tỷ đồng sau quãng đường di chuyển 6.666 km. Được biết vào thời điểm mua xe năm 2019, chủ nhân phải chi ra hơn 7 tỷ đồng để lăn bánh. Như vậy, sau 3 năm, chiếc xe mất giá khoảng 3 tỷ đồng. Hiện Jaguar XJL đã bị khai tử, nên người dùng chỉ có thể tìm mẫu xe này thông qua sàn xe cũ.

Jaguar XJL Portfolio
Jaguar XJL Portfolio rao bán giá 4,68 tỷ đồng


Jaguar XJL có số đo chiều dài x rộng x cao tương ứng 5.248 x 1.895 x 1.448 mm, trục cơ sở 3.157 mm. Vì chủ nhân ít sử dụng nên ngoại thất của chiếc xe được đánh giá là như mới.

Đầu xe của Jaguar XJL Portfolio
Đèn pha của Jaguar XJL Portfolio
Lưới tản nhiệt của Jaguar XJL Portfolio
Logo của Jaguar XJL Portfolio


Điểm nhấn ở đầu xe chính là trang bị lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn với các góc bo tròn tinh tế đính logo của Jaguar ở chính giữa và ngay phía trên là camera trước. Đèn định vị bao gồm hai dải LED hình chữ J kép đặc trưng. Đèn pha loại Bi-LED thông minh, tự động nâng hạ và mở rộng góc chiếu khi đánh lái.

Thân xe của Jaguar XJL Portfolio
Ốp gương của Jaguar XJL Portfolio
Mâm xe của Jaguar XJL Portfolio
Logo động cơ V6 trên Jaguar XJL Portfolio


Hai bên hông xe ghi điểm nhờ bộ mâm đa chấu sơn bạc, kích thước 20 inch. Bên cạnh đó là gương chiếu hậu đồng màu thân xe, hỗ trợ chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và camera bên… Vè bánh trước sở hữu khe gió tản nhiệt mạ chrome sáng bóng. Logo "V6" ám chỉ xe sở hữu khối động cơ V6 3.0 lít.

Đuôi xe của Jaguar XJL Portfolio
Đèn hậu của Jaguar XJL Portfolio
Ống xả của Jaguar XJL Portfolio
Khoang hành lí của Jaguar XJL Portfolio
Logo thương hiệu trên Jaguar XJL Portfolio


Vòng ra phía sau xe, đèn hậu với thiết kế chạy dọc cùng dải đèn LED hình chữ J giống với đèn pha. Ống xả kép hiện đại và thể thao. Một điểm đặc biệt trên mẫu XJL này đó là nút bấm mở cốp được đặt ở phía dưới đèn hậu bên phải, thay vì đặt ở vị trí trung tâm như các mẫu xe khác.

Nội thất của Jaguar XJL Portfolio
Phím chức năng trên vô-lăng của Jaguar XJL Portfolio
Phím chức năng trên vô-lăng của Jaguar XJL Portfolio
Vô-lăng của Jaguar XJL Portfolio
Cần số của Jaguar XJL Portfolio


Về nội thất của Jaguar XJL vẫn còn khá mới sau khoảng hơn 6.000km lăn bánh. Xe lắp đặt ghế bọc da thêu hoạt tiết hình quả trám vẫn căng phồng và không hề bị nhẵn bóng, rách hay bung chỉ. Nội thất được bọc màu da bò và đen. Ngoài ra, các chi tiết được ốp gỗ cũng mang đến không gian nội thất đẳng cấp và sang trọng. Vô-lăng 3 chấu tích hợp 16 nút bấm phía trước và 2 nút bấm phía sau.

Hàng ghế trước của Jaguar XJL Portfolio
Tiện nghi trên Jaguar XJL Portfolio
Màn hình của Jaguar XJL Portfolio
Không gian hàng ghế sau của Jaguar XJL Portfolio


Ở hàng ghế trước tích hợp 5 chế độ massage, nhớ 3 vị trí và làm mát riêng. Trong khi đó, hàng ghế sau cũng hỗ trợ khả năng gập ngả, chỉnh điện, 3 chế độ massage, nhớ 2 vị trí, hệ thống giải trí với 2 màn hình phụ, bàn làm việc và bảng điều khiển riêng.

Đồng hồ trên Jaguar XJL Portfolio
Điều hòa trên Jaguar XJL Portfolio
Phím chức năng trên Jaguar XJL Portfolio
Hệ thống loa trên Jaguar XJL Portfolio


Hỗ trợ hiển thị thông tin trên xe là cụm đồng hồ kỹ thuật số tự động đổi giao diện khi người dùng chuyển chế độ lái. Ngoài ra còn còn phải kể đến hệ thống thông tin giải trí InControl Touch Pro và dàn loa Meridian. Đi cùng một số trang bị an toàn nổi trội như cảnh báo chuyển làn, hỗ trợ bám làn đường, giám sát tình trạng người lái, ga tự động thông minh, hỗ trợ dừng đỗ xe, kiểm soát khoảng cách đỗ xe 360 độ, hỗ trợ lùi xe, camera toàn cảnh,…

Động cơ của Jaguar XJL Portfolio


Sức mạnh của Jaguar XJL Portfolio đến từ động cơ V6 3.0L Supercharged , kết hợp hộp số tự động 8 cấp cho ra công suất 340 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,9 giây.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục