Hãng xe ôtô khác

Xe sang Bentley Mulsanne lăn bánh sau 8 năm rao bán giá hơn 11 tỷ đồng ở Hà Nội

Trong bài là chiếc Bentley Mulsanne đời 2014 được cá nhân hóa bởi bộ phận Mulliner của Bentley đang rao bán bởi một showroom xe tại Hà Nội rao bán lại với mức giá 11 tỷ 800 triệu đồng. Hiện đây là chiếc Mulsanne duy nhất đang xuất hiện trên thị trường xe cũ.

Bentley Mulsanne 2014


Ngoại hình của Mulsanne thu hút với lưới tản nhiệt cỡ lớn có thiết kế vuông vắn, bên trên là logo "Flying B" có khả năng thò/thụt giống những mẫu xe Rolls-Royce. Bên cạnh là cụm đèn pha "full" LED với dòng chữ "Bentley" khắc ở xung quanh viền bóng projector.

Thân xe Bentley Mulsanne 2014


Kích thước xe với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5.575 x 1.926 x 1.521 (mm), trục cơ sở đạt 3.266 mm. Hông xe sở hữu bộ mâm đa chấu mạ chrome kích thước 21 inch. Vì được thiết kế bởi đội ngũ Mulliner nên hốc gió nhỏ bên hông xe cũng xuất hiện logo của bộ phận cá nhân hóa này.

Màn hình phía sau của Bentley Mulsanne 2014


Vẻ sang trọng của Mulsanne còn được tăng lên với các nẹp mạ chrome xung quanh ô kính. Đuôi xe nhận được cặp ống xả đặc trưng của hãng Bentley đặt đối xứng hai bên. Cụm đèn hậu full LED có thiết kế hình oval đẹp mắt. Logo Bentley đặt trung tâm đuôi xe, ngoài ra khi ấn vào logo hình chữ B, phần cốp của xe sẽ được mở lên.

Đuôi xe của Bentley Mulsanne 2014


Theo thông tin rao bán, chiếc xe sang này đã đi được hơn 37.000 km nhưng khoang nội thất của xe vẫn còn trong tình trạng khá mới . Cùng với chất liệu da cao cấp bậc nhất từ thương hiệu xe siêu sang Anh Quốc, khoang nội thất của xe dường như không gặp phải quá nhiều những nếp nhăn sau thời gian dài sử dụng.

Nội thất của Bentley Mulsanne 2014


Trang bị nổi bật phải kể đến chính là vô lăng được bọc da cao cấp 4 chấu được tích hợp nhiều phím chức năng. Ẩn sâu là cụm đồng hồ đo tốc độ đi kèm một màn hình nhỏ hiển thị thông số chiếc xe.

Vô-lăng của Bentley Mulsanne 2014


Trung tâm bảng điều khiển với màn hình giải trí kích thước lớn, 3 đồng hồ kim đặt phía dưới hiển thị mức nhiên liệu, thời gian, nhiệt độ dung dịch làm mát kiểu dáng tròn.

Màn hình của Bentley Mulsanne 2014


Khoang nội thất của xe được bọc da màu nâu cao cấp kết hợp cùng các đường chỉ màu đen. Ghế ngồi có họa tiết đan chéo hình kim cương giúp nội thất trở nên nổi bật hơn, ngay phía trên là logo Bentley.

Ghế ngồi trên Bentley Mulsanne 2014


Bên trong xe được xây dựng theo cấu hình năm chỗ ngồi. Ở khu vực chính giữa tích hợp các nút chức năng như điều khiển vị trí ghế sau, điều chỉnh nhiệt độ điều hòa không khí,…

Tủ lạnh nhỏ trên Bentley Mulsanne 2014


Khu vực ghế ngồi phía sau còn có bàn làm việc nhỏ được làm bằng gỗ sơn mài có thể đóng mở tiện lợi cùng màn hình giải trí nhỏ được tích hợp ở phía sau tựa đầu của xe.

Động cơ của Bentley Mulsanne 2014


Một tủ làm lạnh phía sau giúp chủ xe để được những chai rượu cho những chuyến đi đường dài.

Bentley Mulsanne 2014 rao bán giá 11,8 tỷ đồng


“Trái tim” của Bentley Mulsanne chính là động cơ V8 có dung tích 5,5 lít tăng áp kép tạo ra 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 1.020 Nm, kết hợp với đó là hộp số tự động 8 cấp của ZF.

Qua đó Bentley Mulsanne có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,3 giây với tốc độ tối đa là 296 km/h.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục