Hãng xe ôtô khác

Bugatti Chiron Sport 110 Ans Edition bất ngờ xuất hiện trên phố gây chú ý

Bắt gặp chiếc Bugatti Chiron Sport 110 Ans Edition lăn bánh trên đường phố Bangkok – Thủ đô của Thái Lan. Ngay sau đó, những hình ảnh này nhanh chóng thu hút được đông đảo sự quan tâm trên mạng xã hội. Đây là dịp hiếm hoi chiếc Bugatti Chiron Sport 110 Ans Edition xuất hiện trên đường phố kể từ khi khui cont tại Campuchia vào tháng 12/2019.

Bugatti Chiron Sport 110 Ans Edition
Thân xe Bugatti Chiron Sport 110 Ans Edition


Tính đến hiện tại, Campuchia đã có tới 3 chiếc Bugatti Chiron – gồm hai bản thường và một bản giới hạn nhắc đến trong bài.

Bugatti Chiron Sport 110 Ans Edition gây chú ý khi sở hữu ngoại thất có một số điểm nhấn như bộ vành hợp kim sơn màu đen mờ Nocturne với cùm phanh màu xanh dương nổi bật, quốc kỳ Pháp trên gương chiếu hậu,… Nội thất sử dụng tông màu tương tự ngoại thất, ghế ngồi kết hợp thêm da màu xanh dương, tựa đầu thêu huy hiệu 110 Ans Edition cùng sọc kẻ quốc kỳ Pháp.

Bugatti Chiron Sport 110 Ans Edition có màu xanh dương đẹp mắt


Sức mạnh của Bugatti Chiron Sport 110 Ans Edition đến từ khối động cơ W16 dung tích 8.0L tương tự bản tiêu chuẩn, cho công suất tối đa 1.479 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm. Chiếc megacar hàng hiếm này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn vỏn vẹn 2,4 giây cùng vận tốc tối đa 420 km/h.

Nội thất của Bugatti Chiron Sport 110 Ans Edition
Động cơ của Bugatti Chiron Sport 110 Ans Edition


Bugatti cho biết chỉ sản xuất đúng 20 chiếc Chiron Sport 110 Ans Edition nhằm mừng sinh nhật lần thứ 110 của hãng. Giá bán cho phiên bản giới hạn này tại châu Âu vào khoảng 4,46 triệu USD tương đương 104 tỷ đồng, khi về Campuchia với mức thuế khá thấp, giá xe chỉ lên đến trên 6 triệu USD tương đương 138 tỷ đồng.

Đầu xe của Bugatti Chiron Sport 110 Ans Edition
Đuôi xe của Bugatti Chiron Sport 110 Ans Edition


Trong khi đó tại nước ta hiện chỉ có duy nhất một chiếc Bugatti là mẫu Veyron đang thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã về nước từ năm 2012. Đổi lại, các đại gia Việt cũng đã đưa về nước nhiều mẫu hypercar, megacar đắt giá khác như Koenigsegg Regera, Koenigsegg CCX, Pagani Huayra, McLaren Senna, McLaren Senna GTR, Porsche 918 Spyder,…
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục