Hãng xe ôtô khác

Wuling Xing Chi 2023 ra mắt với nhiều trang bị ấn tượng

Là thương hiệu con của liên doanh giữa hãng SAIC và tập đoàn General Motors của Mỹ. Thời gian vừa qua, hãng xe Wuling của Trung Quốc được giới truyền thông nước ngoài biết đến nhiều hơn nhờ sự thành công của mẫu ôtô điện giá rẻ Hongguang Mini EV.

Wuling Xing Chi 2023


Trên thị trường Trung Quốc, bên cạnh mẫu ô tô điện cỡ nhỏ này thì Wuling còn tạo dựng được chỗ đứng của mình với nhiều sản phẩm khác bán khá chạy. Tiếp tục với đà đó, Wuling tiếp tục tung ra một mẫu xe mới mang tên Xing Chi ở thị trường nội địa.

Đuôi xe Wuling Xing Chi 2023


Wuling Xing Chi 2023 được định vị trong phân khúc SUV hạng B với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.365 x 1.750 x 1.640 mm, chiều dài cơ sở 2.550 mm. So với những đối thủ cùng phân khúc SUV hạng B như Honda HR-V hay Toyota Corolla Cross , mẫu xe Trung Quốc này bé hơn đáng kể.

Đầu xe Wuling Xing Chi 2023


Hãng xe Trung Quốc cho biết, Xing Chi là sản phẩm thế hệ mới thứ 4 trong dàn sản phẩm Silver Label của hãng, sau Victory, Xing Chen (Asta) và Jia Chen. Trên thực tế, mẫu xe này sẽ đóng vai trò quan trọng trong quá trình trẻ hóa thương hiệu bán chạy nhất và phổ biến nhất của tập đoàn GM ở thị trường Trung Quốc. Liên doanh SAIC-GM-Wuling hi vọng Xing Chi sẽ trở thành lựa chọn đầu tiên của giới trẻ Trung Quốc - những người đang tìm kiếm một mẫu SUV cuốn hút và giá hợp túi tiền.

Mâm xe Wuling Xing Chi 2023


Được biết, đối tượng mà mẫu xe này hướng đến là những khách hàng trẻ nên Wuling Xing Chi 2023 được áp dụng ngôn ngữ thiết kế "Wing Dynamic Aesthetics". Trên đầu xe, mẫu SUV hạng B này được trang bị lưới tản nhiệt màu đen cỡ lớn, tích hợp logo hình đôi cánh màu bạc của thương hiệu Wuling. Các mắt lưới xung quanh logo đều được mạ crôm để tạo điểm nhấn.

Cản sau của Wuling Xing Chi 2023


Wuling Xing Chi 2023 sở hữu lưới tản nhiệt không có viền nên nối liền với cụm đèn pha ở hai bên. Bên trong cụm đèn pha còn có dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ "L". Tiếp đến là hốc gió trung tâm khá rộng và hốc đèn sương mù trước hình tam giác ở hai góc cản trước.

Lưới tản nhiệt của Wuling Xing Chi 2023


Đường dập gân nổi bật của xe được kéo dài từ đèn pha đến cột C. Ngoài ra, xe còn nẹp hốc bánh màu đen và nẹp trang trí trên cửa cũng như baga nóc màu bạc. Trong khi đó, vành la-zăng của xe sẽ thay đổi tùy theo phiên bản. Ở bản thấp, xe sẽ dùng vành thép với ốp mâm màu bạc.

Tay số của Wuling Xing Chi 2023


Phần đuôi của Wuling Xing Chi 2023 được trang bị đèn hậu nằm ngang nhưng nối liền với nhau như xu hướng hiện hành. Trên cửa cốp cũng có logo hình đôi cánh màu bạc của nhà sản xuất. Cuối cùng là đèn phản quang hình tam giác và nẹp mạ crôm trên cản trước/sau.

Bánh xe Wuling Xing Chi 2023


Ngoài ra, xe còn được bổ sung thêm phiên bản S , khác với bản tiêu chuẩn khi xe có những chi tiết thiết kế riêng như lưới tản nhiệt, đèn pha LED sắc sảo, dải đèn LED định vị ban ngày, cản trước/sau, hốc đèn sương mù trước, vành la-zăng hợp kim đa chấu, cùm phanh màu đỏ, đèn phản quang phía sau, 2 đầu ống xả và bộ khuếch tán gió sơn cùng màu thân xe. Trên lưới tản nhiệt của xe còn có thêm logo "S" như dấu hiệu nhận biết.

Táp-lô của Wuling Xing Chi 2023


Thêm vào đó là ngoại thất của xe có những chi tiết màu đen bóng trên thân xe như ốp gương, nóc và các cột. Cản trước và cản sau đều được ốp giả sợi carbon để tăng cảm giác thể thao hơn. Bên trong xe, Wuling Xing Chi 2023 bản S sẽ có những điểm nhấn tương phản trên ghế, tappi cửa và hai bên cụm điều khiển trung tâm.

Ghế của Wuling Xing Chi 2023


Xe được trang bị vô lăng vát đáy thể thao, tích hợp phím chức năng và bảng đồng hồ kỹ thuật số. Bên cạnh đó là màn hình cảm ứng trung tâm, cần số mang phong cách cần đẩy máy bay, cửa sổ trời và phanh tay điện tử.

Cản trước của Wuling Xing Chi 2023


Cung cấp sức mạnh cho Wuling Xing Chi 2023 tại thị trường Trung Quốc là động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L với công suất tối đa 98 mã lực. Động cơ đồng hành với hộp số sàn hoặc tự động biến thiên vô cấp CVT. Bản S sẽ dùng động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L, tạo ra công suất tối đa 145 mã lực.

Các chi tiết khác của Wuling Xing Chi 2023


Xing Chi 2023 vẫn chưa được Wuling tiết lộ mức giá. Chỉ biết rằng, ngoài Trung Quốc, mẫu xe này còn được bán ở thị trường Đông Nam Á, cụ thể là Indonesia, dưới cái tên Wuling Alvez.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục