Hãng xe ôtô khác

Xe đua đường phố KTM X-Bow GT-XR ra mắt với ngoại hình ấn tượng

Mẫu xe đường đua này có tên gọi là KTM X-Bow GT-XR , thừa hưởng những công nghệ độc quyền được KTM phát triển trên 2 mẫu X-Bow GTX và X-Bow GT2.

KTM X-Bow GT-XR


Mẫu xe thương mại hiệu suất cao này có thiết kế khoang lái dạng kín với cơ cấu đóng/mở mang phong cách của những mẫu máy bay chiến đấu, tương tự với chiếc X-Bow GTX.

KTM X-Bow GT-XR có khoang lái dạng kín


Trên KTM X-Bow GT-XR trang bị tiêu chuẩn mâm thể thao OZ Racing với kích thước 19 inch ở cầu trước và 20 inch ở cầu sau. Hệ thống treo Sachs có thể thay đổi được chiều cao.

Mâm xe của KTM X-Bow GT-XR


Trang bị đáng kể tiếp đến là kẹp phanh nguyên khối siêu nhẹ với 8 piston, đi kèm tùy chọn khóa trung tâm và đĩa phanh bằng chất liệu carbon-ceramic.

Đuôi xe của KTM X-Bow GT-XR


Theo công bố, dung tích bình xăng và khoang hành lý lần lượt là 96 L và 160 L, cho phép chiếc xe có thể di chuyển một quãng đường tối đa hơn 1.000 km trong một chu kỳ tiếp nhiên liệu.

X-Bow GT-XR còn bố trí cánh gió sau có kích thước nhỏ hơn X-Bow GTX. Nhằm tối ưu khả năng khí động học, chiếc xe sở hữu kết cấu tấm ốp gầm mới.

Nội thất của KTM X-Bow GT-XR


Khoang lái liền khối được làm từ sợi carbon chỉ nặng 89 kg, giúp tối ưu khối lượng của xe ở mức 1.250 kg.

Vô-lăng của KTM X-Bow GT-XR


Ngoài ra, trang bị vô lăng bằng sợi carbon có thể tháo rời được, tích hợp cùng bảng đồng hồ taplo kỹ thuật số. Bàn đạp ga thắng có thể thay đổi vị trí theo thể trạng của người lái.

Ghế ngồi trên KTM X-Bow GT-XR


Một số tùy chọn tiện nghi có thể kể đến như hệ thống giải trí kết nối Bluetooth, camera lùi, hệ thống điều hòa, đèn chiếu sáng công nghệ LED…

Động cơ của KTM X-Bow GT-XR


KTM X-Bow GT-XR sử dụng động cơ 5 xy-lanh thẳng hàng tăng áp TFSI dung tích 2.5L của Audi. Thông số của động cơ này đạt mức 500 mã lực và mô-men xoắn 581 Nm.

KTM X-Bow GT-XR khi mở mui


Kết hợp với hộp số 7 cấp ly hợp kép DQ500 cùng hệ dẫn động cầu sau, tích hợp vi sai điện tử chống trượt.

Qua đó mang đến cho KTM X-Bow GT-XR khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,4 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 280 km/h.

KTM X-Bow GT-XR sản xuất giới hạn chỉ 100 chiếc


KTM X-Bow GT-XR chỉ được sản xuất giới hạn 100 chiếc mỗi năm đi cùng giá khởi điểm khoảng 282.000 USD .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Thiết kế quá đỉnh 👍


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục