Hãng xe ôtô khác

Lamborghini thu về lượng đơn hàng khủng, khách mua xe phải chờ đến năm 2024

Giám đốc điều hành của Lamborghini là ông Stephan Winkelmann cho biết với nhu cầu sử dụng siêu xe tăng cao của người tiêu dùng, nhà máy cần sản xuất liên tục trong 18 tháng để có thể đáp ứng được lượng đơn đặt trước từ các khách hàng .

Hiện tại thế giới đang ảnh hưởng bởi cuộc chiến tranh giữa Nga và Ukraine tuy nhiên thương hiệu siêu xe đến từ Italy này vẫn nhận được sự quan tâm đến từ những khách hàng giàu có.

Lamborghini thu về lượng đơn hàng khủng, khách mua xe phải chờ đến năm 2024


"Ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến Lamborghini", Winkelmann chia sẻ với AFP .

Vị CEO này còn nhận định nhu cầu của người tiêu dùng đối với xe Lamborghini vẫn tiếp tục tăng nếu tình hình kinh tế thế giới duy trì ổn định như hiện nay.

Do nhu cầu của người tiêu dùng tăng mạnh dẫn đến việc thời gian chờ đợi nhận xe Lamborghini cũng kéo dài do tình trạng thiếu hụt nguồn cung chip và các phụ tùng xe .

Hãng xe Italy đã lên kế hoạch để giới thiệu phiên bản hybird của từng mẫu xe đến người tiêu dùng vào các năm tới. Đến năm 2024, toàn bộ dòng xe thuộc hãng xe Lamborghini sẽ đều có phiên bản điện hóa.

Lamborghi còn gây chú ý khi thu về doanh thu và lợi nhuận kỉ lục trong 2 quý đầu năm. Cụ thể, chỉ trong 6 tháng, Lamborghini đã trao đến tay khách hàng 5.090 xe và thu về khoảng 450 triệu EUR, tương đương khoảng 450 triệu USD.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục