Hãng xe ôtô khác

Aston Martin DB5 thuộc sở hữu của điệp viên 007 được mang đi đấu giá

Vào ngày 18 tháng 08, tại trụ sở Nhà bán đấu giá Broad Arrow ở thành phố Monterey (tiểu bang California, Mỹ), đã diễn ra một phiên giao dịch. Trong đó, chiếc xe hơi hiệu Aston Martin DB5 thuộc sở hữu của cố diễn viên điện ảnh người Scoland Sean Connery (1930-2020) đã được một khách hàng khuyết danh 'mua đứt' với giá 2,4 triệu USD, đắt gần gấp đôi so với mức dự tính lúc ban đầu của giới chuyên viên thẩm định giá.

Phiên bản này được cho là giống với Aston Martin DB5 màu bạc mà S. Connery từng sử dụng, xuất hiện lần đầu trong bộ phim “Goldfinger” (Ngón tay vàng) phát hành dạo giữa tháng 9-1964.

Aston Martin DB5 của điệp viên 007 được mang đi đấu giá


Đây là phần phim thứ 3 của bộ phim huyền thoại về siêu điệp viên James Bond - 007 của Cơ quan Tình báo Quốc phòng Anh (MI-6), trong đó S. Connery là diễn viên đầu tiên thủ vai James Bond và đóng liên tục trong 7 bộ phim kế tiếp suốt hơn 2 thập niên liền từ năm 1962-1983.

Đáng chú ý, đây cũng là chiếc xe duy nhất mà S. Connery từng sở hữu trong cuộc đời; lẽ dĩ nhiên xe phiên bản không được thiết kế kèm các món “đồ chơi” khủng như súng máy, ghế phóng, máy xả dầu trơn trượt… bởi chiếc Aston Martin DB5 nguyên bản xuất hiện trên phim đã được bán với giá 6,4 triệu USD trong năm 2019.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục