Hãng xe ôtô khác

Dodge Challenger và Charger Swinger trình làng với những nét cổ điển

Trong bài là hình ảnh của 2 chiếc Dodge Challenger và Charger Swinger , đây là phiên bản đặc biệt thuộc chuỗi sản phẩm "Last Call", nhằm tri ân những mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong cuối cùng của Dodge.

Dodge Challenger và Charger Swinger
Dodge Challenger Swinger 2023


Biến thể mới này được lấy cảm hứng từ một tượng đài xe cơ bắp Mỹ tương tự Challenger Shakedown hay Charger Super Bee 2023, cụ thể ở đây là Dodge Dart Swinger.

Đuôi xe Dodge Challenger Swinger 2023


Phiên bản Swinger này thu hút với ngoại thất xanh F8 Green và xanh Sublime Green. Chủ nhân của những chiếc xe có thể nâng cấp tùy chọn trắng White Knuckle.

Thân xe của Dodge Challenger Swinger 2023


Dodge Challenger Swinger 2023 được phát triển dựa trên cảm hứng từ Challenger R/T Scat Pack bản thân rộng. Các chi tiết như lưới tản nhiệt, logo, mâm 20 inch và cửa hút Shaker được tô điểm bởi các đường chỉ vàng Gold School, kẹp phanh Brembo 6 piston màu đen…

Nội thất của Dodge Challenger Swinger 2023


Chất liệu nhôm giả vân gỗ vẫn tiếp tục được áp dụng làm ốp nội thất cho Challenger Swinger. Ghế ngồi của xe được bọc da Nappa và Alcantara cùng những đường chỉ xanh và logo Dodge màu xanh tương phản. Những họa tiết này cũng có mặt trên bảng điều khiển trung tâm.

Dodge Charger Swinger 2023


Tương tự, Dodge Charger Swinger 2023 cũng được thiết kế trên nền tảng Charger R/T Scat Pack bản thân rộng. Những đường chỉ tương phản vàng Gold School cũng xuất hiện tại lưới tản nhiệt, logo, mâm 20 inch… cùng bộ tem Swinger ở đuôi xe.

Nội thất của chiếc sedan cũng giống với bản coupe hiệu suất cao. Tổng quan không gian này được thiết kế tối màu với những đường chỉ màu xanh tương phản. Logo Swinger cũng xuất hiện trên bảng taplo vị trí hành khách.

Cả 2 đều dùng khối động cơ Hemi V8 dung tích 6.4L


Cả 2 đều được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ Hemi V8 dung tích 6.4L , sản sinh công suất 485 mã lực và mô-men xoắn 646 Nm, kết hợp cùng hộp số 8 cấp tự động. Challenger Swinger sẽ có thêm tùy chọn hộp số sàn 6 cấp.

Hãng xe cơ bắp Mỹ dự kiến sẽ sản xuất 1.000 chiếc Dodge Challenger R/T Scat Pack Swinger và 1.000 chiếc Dodge Charger R/T Scat Pack Swinger, tất cả đều là bản thân rộng.

Challenger Shakedown
Charger Super Bee


Bản "Last Call" này trước đó cũng đã được Dodge cung cấp 2 mẫu là Challenger Shakedown và Charger Super Bee. Cả 2 đều mang phong cách hoài cổ của thương hiệu đến từ Mỹ.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Dodge thì chỉ có đỉnh 👍


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục