Hãng xe ôtô khác

"Hàng hiếm" Dodge Challenger SRT Hellcat Redeye lăn bánh trên phố, giá khoảng 7 tỷ đồng

Khu vực trung tâm Tp.HCM vừa xuất hiện một chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat Redeye đời 2019 . Đây cũng chính là chiếc Challenger SRT Hellcat Redeye độc nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Dodge Challenger SRT Hellcat Redeye 2019


Bao phủ bên ngoài chiếc xe hàng hiếm này là lớp sơn xanh lá đậm, kết hợp với những dải decal trắng - đen nhằm tạo điểm nhấn. Đây là màu sơn tùy chọn do hãng xe Mỹ cung cấp cho những khách hàng có nhu cầu.

Đầu xe của Dodge Challenger SRT Hellcat Redeye 2019


Dodge Challenger được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1970, đến nay xe đã được cập nhật đếm thế hệ thứ 3 (từ năm 2008 cho đến nay).

Hốc gió trên nắp ca-pô của Dodge Challenger SRT Hellcat Redeye 2019


Không giống những mẫu xe cơ bắp Mỹ khác như Ford Mustang, Chevrolet Camaro sở hữu thiết kế mềm mại, Dodge Challenger vẫn trung thành với những đường nét góc cạnh, khối hộp gân guốc. Nắp capo có hai hốc gió lớn để tăng khả năng tản nhiệt.

Ống dẫn gió trên Dodge Challenger SRT Hellcat Redeye 2019


Ngoài hốc gió đôi trên nắp capo và lưới tản nhiệt, Dodge phải bố trí một đường ống dẫn gió tích hợp ngay ở vị trí đèn pha nhằm cung cấp đủ lượng khí làm mát cho động cơ xe.

Logo Hellocat mắt đỏ trên Dodge Challenger SRT Hellcat Redeye 2019


Bên hông xe với logo Hellcat có đôi mắt đỏ (Redeye) là sự khác biệt so với Hellcat tiêu chuẩn.

Mâm xe của Dodge Challenger SRT Hellcat Redeye 2019


Hai bên sườn xe với điểm nhấn là bộ mâm 5 chấu đơn được sơn đen, kích thước 20 inch, đi kèm cùm phanh màu xám, vốn là trang bị tùy chọn, có giá 995 USD.

Cánh gió trên Dodge Challenger SRT Hellcat Redeye 2019


Chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat Redeye này còn có thêm tùy chọn cánh gió thể thao giá 995 USD , với thiết kế kéo dài hơn về phía sau, tăng thêm lực ép cho đuôi xe khi di chuyển ở tốc độ cao.

Đuôi xe của Dodge Challenger SRT Hellcat Redeye 2019


Sức mạnh của Dodge Challenger SRT Hellcat Redeye đến từ động cơ V8, dung tích 6.2L siêu nạp , sản sinh công suất cực đại 797 mã lực và 959 Nm mô-men xoắn, cao hơn 80 mã lực và 70 Nm mô-men xoắn so với phiên bản tiêu chuẩn. Đi kèm với đó là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Dodge Challenger SRT Hellcat Redeye 2019 dùng động cơ V8 6.2L


Qua đó mang đến khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 3,6 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 326 km/h. Đối thủ chính của mẫu xe này là Chevrolet Camaro ZL1 và Ford Mustang Shelby GT500.

Dodge Challenger SRT Hellcat Redeye 2019 có giá khoảng 7 tỷ đồng


Tại Mỹ, Dodge Challenger SRT Hellcat Redeye có giá bán khởi điểm từ 78.000 USD. Số tiền để lăn bánh chiếc xe này tại Việt Nam được ước tính rơi vào khoảng 7 tỷ đồng .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
vừa hiếm vừa độc, thiết kế của Dodge luôn có chất riêng


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục