Hãng xe ôtô khác

"Vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ rước siêu xe hàng hiếm Aston Martin Vantage F1 Edition

Tính đến thời điểm hiện tại, chiếc Aston Martin Vantage F1 Edition vừa về Việt Nam là chiếc đầu tiên, mẫu xe này có số lượng sản xuất nhất định trên toàn cầu và được xác định thuộc về ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Để bổ sung vào bộ sưu tập và nâng lên con số 7 chiếc Aston Martin, ông chủ cà phê Trung Nguyên đặt cọc và xe sẽ sớm được đưa về TP. Hồ Chí Minh.

Aston Martin Vantage F1 Edition


Lấy cảm hứng từ chiếc Vantage Safety Car (xe an toàn) của giải đua Công thức 1, siêu xe Aston Martin Vantage thế hệ mới phát triển từ năm 2018 đến nay đã có phiên bản F1 Edition. Chính vì vậy, ngoại hình cho đến trang bị của chiếc siêu xe này đều toát lên dáng vẻ của một chiếc xe đua.

So với bản tiêu chuẩn,  Aston Martin Vantage F1 Edition khác biệt nhờ líp cản trước, vây cá cản trước cùng cánh gió cố định ở đuôi xe. Chiếc xe mới của đại gia Vũ cũng khác biệt khi sở hữu màu sơn xanh Racing và sọc màu xám mờ Solid Matte Dark Grey, cùng bộ mâm đa chấu kích thước 21 inch, có sẵn cùm phanh màu xanh lá chuối.

Đuôi xe Aston Martin Vantage F1 Edition


Sức mạnh của Aston Martin Vantage F1 Edition vẫn đến từ động cơ V8 tăng áp kép 4.0L như bản thường, nhưng công suất được điều chỉnh mạnh hơn, tăng 25 mã lực để lên con số 528 mã lực, và mô-men xoắn cực đại ở mức 685 Nm. Ngoài nâng cấp động cơ và hộp số, hệ thống treo mới của xe cũng được làm mới giúp tăng sự ổn định khi vào cua và ở tốc độ cao. Nhờ đó, Aston Martin Vantage F1 Edition có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,5 giây, nhanh hơn 0,1 giây so với bản tiêu chuẩn và có tốc độ tối đa 313 km/h.

Thân xe Aston Martin Vantage F1 Edition


Ghế bọc da Alcantara, cùng các chi tiết sợi carbon trên bệ cần số, bệ trung tâm, cửa gió điều hòa… là những chi tiết đậm chất xe đua ở nội thất xe.

Khoang xe Aston Martin Vantage F1 Edition


18,799 tỷ đồng là giá bán của Aston Martin Vantage F1 Edition khi về Việt Nam và đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ phải chi tổng số tiền hơn 20 tỷ đồng để ra biển số lăn bánh trên đường.

So với các dòng xe thể thao khác, cốp sau của Aston Martin Vantage F1 Edition khá rộng vì là kiểu Fastback .

Cốp xe Aston Martin Vantage F1 Edition


Sau khi mua Vantage F1 Edition, trong bộ sưu tập xe của Chủ tịch Trung Nguyên sẽ có tất cả 7 chiếc Aston Martin, gồm 1 chiếc DB9 Volante, 3 xe Aston Martin Vanquish Coupe, một chiếc Aston Martin Vanquish Volante và 1 chiếc Vantage phiên bản 007 Edition.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục