Hãng xe ôtô khác

Chi tiết Acura MDX A-Spec 2022 đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam

Chiếc Acura MDX A-Spec 2022 đầu tiên có mặt tại Việt Nam được đưa về nước thông qua một đại lý tư nhân. Tại Mỹ, mẫu xe này có giá từ 59.450 USD. Điểm nhấn của MDX A-Spec so với các biến thể khác chính là sở hữu lớp sơn ngoại thất có màu sơn bạc Metallic và màu xám-đen trong nội thất. Gương chiếu hậu màu đen và bộ mâm 20 inch 5 chấu kép màu xám là trang bị mặc định.

Acura MDX A-Spec 2022


Trước đây, đại lý này từng đưa về một chiếc Acura MDX thế hệ mới nhất, nhưng không phải biến thể A-Spec.

Đầu xe của Acura MDX A-Spec 2022


Ngoài ra ngoại thất còn có các đường viền màu đen nhằm tăng thêm phần thể thao, thay cho mạ crôm thông thường. Logo "A-Spec" xuất hiện ở hai bên hông và phía sau. Các trang bị nổi bật có thể kể đến đèn pha, đèn hậu và đèn sương mù LED, kính cách âm, cốp điện, cửa sổ trời toàn cảnh,…

Thân xe của Acura MDX A-Spec 2022


Về kích thước , Acura MDX A-Spec có chiều dài x rộng x cao tương ứng thông số 5.039 x 1.991 x 1.704 mm, trục cơ sở 2.890 mm. So với đời cũ, phiên bản mới dài hơn 56 mm, rộng hơn 25 mm, trục cơ sở lớn hơn 71 mm. Nhờ đó, không gian trong xe cũng rộng rãi hơn.

Đèn hậu của Acura MDX A-Spec 2022


Như vậy, dòng Acura MDX thuộc phân khúc SUV hạng sang cỡ trung đối đầu cùng các mẫu xe như BMW X5 , Mercedes -Benz GLE và Lexus RX 350L. Giá bán tại Việt Nam của Acura MDX không công khai, trong khi những mẫu xe còn lại được phân phối chính hãng, giá bán đều trên mốc 4 tỷ đồng.

Phía sau của Acura MDX A-Spec 2022


Công nghệ an toàn đáng kể đến trên Acura MDX gồm có phanh giảm thiểu va chạm, phát hiện người đi bộ, ga tự động thông minh có hỗ trợ tốc độ thấp, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ lái khi tắc đường, nhận diện biển báo, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, rửa camera sau hay cảm biến trước sau.

Động cơ của Acura MDX A-Spec 2022


Sức mạnh của Acura MDX A-Spec đến từ động cơ V6 3.5L i-VTEC đi kèm hộp số tự động 10 cấp, cho công suất 290 mã lực và mô-men xoắn 362 Nm. Xe có 4 chế độ lái: Snow, Comfort, Normal, Sport, cùng hệ dẫn động 4 bánh SH-AWD.

Nội thất của Acura MDX A-Spec 2022


Khoang nội thất của Acura MDX A-Spec có một số khác biệt so với bản thường, bao gồm táp-lô ốp gỗ mun, vô-lăng đáy phẳng có logo, lẫy chuyển số và bàn đạp kim loại. Các trang bị còn lại giống với bản thường.

Vô-lăng của Acura MDX A-Spec 2022


Ở thế hệ thứ 4, xe sử dụng cần số nút bấm. Màn hình cảm ứng trung tâm và cụm đồng hồ đồng kích thước 12,3 inch.

Cần số dạng nút bấm trên Acura MDX A-Spec 2022


Hệ thống giải trí có Apple CarPlay và Android Auto không dây, âm thanh cao cấp 16 loa Els Studio 3D. Cùng với đó là tính năng CabinTalk, giúp việc nói chuyện giữa các hàng ghế dễ dàng hơn.

Khoang hành lí của Acura MDX A-Spec 2022


Đi cùng là tiện nghi nổi bật với hệ thống điều hoà 3 vùng độc lập có tính năng kiểm soát khí hậu liên kết GPS. Xe có 7 chỗ ngồi, và ghế giữa của hàng ghế thứ hai có thể tháo rời để biến thành hàng ghế thương gia. Bản A-Spec sử dụng ghế ngồi thể thao bọc da Milano đục lỗ. Ghế lái chỉnh điện và có khả năng nhớ 3 vị trí.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục