Hãng xe ôtô khác

Porsche 911 Turbo với bản độ đậm chất cổ điển từ Singer

Singer, thương hiệu chuyên nâng cấp những mẫu xe cổ điển đã bật mí thông tin về dự án phát triển Turbo Study vào đầu năm nay và cho biết đây sẽ là mẫu xe đầu tiên của thương hiệu không được trang bị động cơ không có hệ thống hút khí tự nhiên.

Bên cạnh đó, hãng độ cũng đã công bố hình ảnh và thông tin về một phiên bản Porsche 911 Turbo 2022 mới có diện mạo thể thao hơn với công suất đầu ra mạnh mẽ hơn 500 mã lực.

Porsche 911 Turbo với bản độ Singer


Dự án Turbo Study sẽ mang đến cho phiên bản 964 của Porsche 911 một bản độ ấn tượng đầy sức hút. Chiếc xe đầu tiên được trưng bày vào tháng 2 sở hữu thân vỏ bằng sợi carbon Wolf Blue đi cùng nội thất màu Malibu Sand. Chiếc xe mới này sở hữu phần thân xe được làm bằng sợi carbon màu trắng Turbo với các sọc màu xanh lá cây kép, phần giữa nắp capo trước của xe được đặt nắp bình xăng.

Thân xe của Porsche 911 Turbo với bản độ Singer


Khu vực nội thất trang bị đồng hồ đo analog và vô lăng Porsche phong cách cổ điển. Xuất hiện chất liệu vải Houndstooth “Grun” trên các chi tiết bao gồm bụng cửa và ghế ngồi bằng sợi carbon. Xe cũng được nâng cấp với một số trang bị hiện đại như hệ thống máy lạnh cũng như hệ thống sạc không dây giúp đem lại sự tiện lợi cho khách hàng.

Mâm xe của Porsche 911 Turbo với bản độ Singer


Các phiên bản 911 Tubro sẽ dùng động cơ 6.8 lít làm mát bằng không khí với hai bộ tăng áp , bộ làm mát liên kết nước - không khí và hệ thống xả khí thải điện tử. Nhằm đem tới cho xe bộ làm mát trung tâm hiện đại, Singer đã tạo hình lại phần hốc gió hông xe được đặt ngay phía trước bánh sau, thiết kế lại chi tiết này để trở thành một khe hút gió.

Cánh gió sau của Porsche 911 Turbo với bản độ Singer


Ngoài ra, các phiên bản Porsche 911 Turbo từ Singer sẽ được tinh chỉnh với mức công suất tùy theo yêu cầu khách hàng, phiên bản thấp nhận có sức mạnh 450 mã lực. Chiếc 911 Turbo lần này đã được thương hiệu nâng cấp mức công suất lên tổng cộng 510 mã lực. Người mua cũng có thể lựa chọn trang bị hệ dẫn động cầu sau hoặc hệ dẫn động bốn bánh, đồng thời họ cũng có thể lựa chọn trang bị hộp số sàn nếu thích.

Nội thất của Porsche 911 Turbo với bản độ Singer


Những chi tiết liên quan đến truyền động cũng được hãng chế tạo lại, đảm bảo cho mẫu xe thể thao Đức có thể hoạt động một cách trơn tru.

Khoang lái của Porsche 911 Turbo với bản độ Singer


Tiếp đến, hệ thống phanh dành riêng cho phiên bản Turbo với công suất nâng cao, trang bị thêm tính năng ABS và kiểm soát độ bám đường làm tăng khả năng vận hành của xe.

Đuôi xe của Porsche 911 Turbo với bản độ Singer


Bảng giá của bản độ này vẫn chưa được công bố vì mỗi chiếc xe sẽ có mức giá khác nhau dựa trên những tùy chọn mà người mua yêu cầu cá nhân hóa.

Giá của Porsche 911 Turbo với bản độ Singer sẽ khác nhau tùy vào yêu cầu cá nhân hóa


Hiện đã có hơn 70 khách hàng đặt trước các mẫu xe do Turbo Study mở đơn đặt hàng. Chưa rõ về số lượng sản xuất những mẫu xe giới hạn này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục