Hãng xe ôtô khác

Khám phá Ferrari F8 Tributo với gói độ hầm hố lấy cảm hứng từ chiến đấu cơ

Mặc dù chỉ là một hãng độ khá non trẻ, nhưng Zacoe Performance đã có nhiều dự án hấp dẫn trên các dòng xe Lamborghini, Ferrari, McLaren, Porsche, BMW.

Ferrairi F8 Tributo


Zacoe tiếp tục giới thiệu bản nâng cấp sợi carbon cho Ferrari F8 Tributo sau gói độ Zacoe 488 ChiTu, vốn được lấy cảm hứng từ chiến mã nổi tiếng Xích Thố dành cho chiếc 488 GTB.

Bản nâng cấp sợi carbon cho Ferrairi F8 Tributo của Zacoe


Được lấy cảm hứng từ mẫu máy bay chiến đấu F-35 Lightning , Zacoe đã thay đổi một số chi tiết ngoại thất của chiếc F8 Tributo khi so với nguyên bản.

Đầu xe Ferrairi F8 Tributo trước khi được Zacoe thay đổi
Đầu xe Ferrairi F8 Tributo sau khi được Zacoe thay đổi


Các tấm ốp khí động học bằng sợi carbon cho cản trước, khe gió S-Duct tại nắp capo… là những bổ sung của hãng cho mẫu xe này.

Đầu xe Ferrairi F8 Tributo


Nhằm tối ưu hóa lực ép xuống mặt đường khi xe di chuyển ở tốc độ cao, xe được thay đổi một số chi tiết ở phần đuôi.

Hông xe Ferrairi F8 Tributo trước khi được Zacoe thay đổi
Hông xe Ferrairi F8 Tributo sau khi được Zacoe thay đổi


Một điểm nhấn mới tại khu vực này là cánh gió khí động học dạng cổ thiên nga. Khuếch tán gió và các tấm điều hướng gió được bổ sung để tăng độ ổn định.

Cánh gió sau của Ferrairi F8 Tributo


F8 Tributo cũng được hạ thấp khoảng sáng gầm như Zacoe 488 ChiTu, đồng thời trang bị thêm bộ mâm thể thao 5 chấu cách điệu.

Thân xe Ferrairi F8 Tributo


Hãng độ không can thiệp nhiều vào hệ thống vận hành. Khi sức mạnh của Ferrari F8 Tributo vẫn đến từ động cơ V8 twin-turbo dung tích 3.9L , công suất 720 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm.

Ferrari F8 Tributo hầm hố với gói độ mang cảm hứng từ chiến đấu cơ


Được xem là thay thế cho 488 GTB, Ferrari F8 Tributo hiện được giới chơi xe tại Việt Nam chú ý khi được nhập khẩu chính hãng và tư nhân, bao gồm cả 2 phiên bản F8 Tributo và F8 Spider.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục