Hãng xe ôtô khác

Ô tô điện nhỏ gọn My Ami Buggy giá 240 triệu đồng "cháy hàng" trong 18 phút mở bán

Trong bài là chiếc ô tô có thiết kế nhỏ nhắn đầy ấn tượng mang tên My Ami Buggy đến từ thương hiệu Pháp Citroen. Xe đề cao tính thực dụng, cứng cáp và có thể chở nhiều hành lý dù kích thước khá bé.

My Ami Buggy


Đáng chú ý, sức hút của mẫu xe này mang lại tỷ lệ nghịch với ngoại hình của nó. Citroen Ami 2022 đã được 21.000 khách hàng từ 9 quốc gia đặt mua kể từ khi ra mắt vào tháng 4/2020. Phiên bản giới hạn mới nhất là My Ami Buggy được bán độc quyền trực tuyến vào 21/6/2022 vừa qua và "cháy hàng" trong vòng chưa đầy 18 phút.

My Ami Buggy cháy hàng sau 18 phút mở bán


Hãng xe Pháp cho biết tất cả 50 chiếc My Ami Buggy đã được bán hết trong thời gian chỉ 17 phút 28 giây. Khách hàng đặt mua và thanh toán trực tuyến nhanh nhất đã hoàn thành giao dịch trong 2 phút 53 giây. Khách hàng đặc biệt này sẽ nhận được 1 trong 50 chiếc My Ami Buggy cá nhân hóa với tên của họ xuất hiện trên xe.

Đầu xe của My Ami Buggy


Dự kiến thời gian bàn giao xe rơi vào khoảng nửa cuối tháng 8 tới ở bất cứ nơi nào khách hàng muốn. My Ami Buggy đã thu hút được sự quan tâm của công chúng sau khi phiên bản concept được giới thiệu vào hồi tháng 12/2021. Cũng theo Citroen, đã có gần 1.800 khách hàng bày tỏ mong muốn sở hữu mẫu xe này.

Vô-lăng của My Ami Buggy


Citroen My Ami Buggy với phiên bản màu mới, sở hữu phần thân màu xanh đậm với những điểm nhấn màu vàng nhạt. Đi kèm với một bộ vành màu đồng với nắp chụp bánh màu đen.

Nội thất của My Ami Buggy


Đặc biệt, chiếc xe được trang bị cửa bằng ống thép , trái ngược phiên bản concept ra mắt trước đó vốn không có cửa. Ngoài ra, phía trên My Ami Buggy còn có mái che bằng vải bạt có thể tháo mở và cất ở phía sau ghế, mở rộng không gian cho xe.

Khoang lái của My Ami Buggy


Về hệ truyền động, Citroen My Ami Buggy được trang bị mô-tơ điện sản sinh công suất tối đa 8 mã lực (6 kw), lấy năng lượng từ bộ pin 5,5 kWh, mang đến tầm hoạt động 70 km.

My Ami Buggy có giá 240 triệu đồng


Giá bán của Citroen My Ami Buggy tại châu Âu dao động từ 9.790 Euro (khoảng 240 triệu đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục