Hãng xe ôtô khác

Ngắm Porsche 911 Turbo S thế hệ mới xuống phố với màu áo độc đáo

Porsche 911 thế hệ mới, tên mã 992 đang là mẫu xe thể thao được nhiều đại gia Việt săn đón. Số lượng đơn đặt hàng lớn khiến thời gian nhận xe của khách hàng có thể lên đến một năm.

Porsche 911 Turbo S


Tại thị trường trong nước cũng đã xuất hiện nhiều phiên bản của dòng xe này, trong đó có phiên bản mạnh mẽ nhất 911 Turbo S. Hiện nay số lượng của mẫu xe này tại Việt Nam đã lên đến 4 chiếc, bao gồm 3 chiếc phiên bản mui cứng (Coupe) và một chiếc phiên bản mui trần (Cabriolet).

Đầu xe Porsche 911 Turbo S


Vốn chưa từng xuất hiện trên bất kì chiếc 911 nào trong nước, chiếc 911 Turbo S xuất hiện trong bài viết nổi bật với màu sơn xám xi măng Crayon ở ngoại thất. Theo website của hãng xe Đức, màu sơn này nằm trong danh mục màu sơn đặc biệt và có giá 196 triệu đồng.

Mâm xe Porsche 911 Turbo S


911 Turbo S Exclusive Design được trang bị bộ mâm kích thước 20 inch phía trước và 21 inch ở phía sau, cắt vát dạng kim cương và có giá trị lên đến 250 triệu đồng, bên trong là cùm phanh màu vàng nổi bật.

Đèn pha của Porsche 911 Turbo S
Đèn hậu của Porsche 911 Turbo S
Ốp gương của Porsche 911 Turbo S


Xe được thiết kế tương đồng với những mẫu 911 khác ở đèn pha và đèn hậu, nhưng 911 Turbo S vẫn sở hữu một số điểm nhấn để dễ dàng phân biệt như hốc gió bên hông, gương cùng dòng chữ "911 Turbo S" nổi bật ở giữa cản sau.

Cánh gió sau của Porsche 911 Turbo S


Nhằm tối ưu tính khí động học, tăng lực ép của xe xuống mặt đường, đặc biệt là khi vào cua và tăng tốc, sau xe vẫn trang bị cánh gió cố định cỡ lớn.

Vô lăng của Porsche 911 Turbo S
Đồng hồ của Porsche 911 Turbo S


Vô lăng loại ba chấu thể thao được tích hợp nhiều nút bấm chức năng. Mặc dù về nước đã lâu, ODO của chiếc 911 Turbo S này chỉ dừng lại ở con số 45 km.

Cần số của Porsche 911 Turbo S
Ghế của Porsche 911 Turbo S


Xe có thiết kế ghế theo phong cách thể thao ôm người và được bọc da màu đen, đi kèm những đường chỉ khâu màu trắng, tích hợp khả năng chỉnh điện tích hợp nhớ vị trí. Các trang bị tiêu chuẩn bên trong nội thất bao gồm màn hình thông tin giải trí có kích thước 10,9 inch tích hợp cảm ứng, hệ thống âm thanh vòm Burmester…

Thân xe Porsche 911 Turbo S


Hệ thống treo thích ứng Porsche Active Suspension Management , vi sai chống trượt trung tâm và cho cầu sau, hệ thống kiểm soát khung gầm Porsche Dynamic Chassis Control , chức năng đánh lái bánh sau theo vận tốc… là loạt công nghệ vận hành nổi bật có mặt trên Porsche 911 Turbo S.

Hông xe Porsche 911 Turbo S


Sức mạnh của Porsche 911 Turbo S thế hệ mới đến từ động cơ 6 xy-lanh dạng phẳng (F6), dung tích 3.8L tăng áp kép , sản sinh công suất tối đa lên đến 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm.

Cận cảnh Porsche 911 Turbo S thế hệ mới với màu sơn độc tại TP.HCM


Xe có các trang bị tiêu chuẩn như hộp số tự động ly hợp kép PDK 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Xe chỉ cần 2,7 giây để đạt vận tốc 100 km/h từ trạng thái tĩnh. Vận tốc tối đa là 330 km/h.

Đuôi xe Porsche 911 Turbo S


Tại Việt Nam, mức giá của 911 Turbo S thuộc top đắt đỏ nhất trong nhóm xe thể thao 2 cửa, cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes-AMG GT R, Jaguar F-Type… Xe có giá từ 15,33 tỷ đồng cho phiên bản mui cứng và tăng thành 16,23 tỷ đồng cho phiên bản mui trần, chưa bao gồm các tùy chọn cá nhân hóa.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục