Hãng xe ôtô khác

Khám phá Bentley Coupe Continental GT Mulliner 2022 mạnh mẽ với khối động cơ W12

Bentley đã thực hiện nâng cấp cho Coupe Continental GT Mulliner 2022 với cấu hình động cơ W12 dung tích 6.0 lít cùng hệ thống đánh lái 4 bánh và vi sai hạn chế trượt điện tử. Cụ thể, phiên bản mạnh mẽ nhất của động cơ W12 6.0 lít tăng áp kép tạo ra công suất 650 mã lực, mô-men xoắn 900 Nm.

Bentley Coupe Continental GT Mulliner 2022


Làm việc cùng là hộp số ly hợp kép 8 cấp qua đó giúp Bentley Continental GT Mulliner 2022 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây (chậm hơn 0,1 giây so với mẫu cũ) và tốc độ tối đa đạt được là 335 km/h.

Đuôi xe của Bentley Coupe Continental GT Mulliner 2022


Ngoài ra, hãng xe sang còn mang đến các tùy chọn giúp mang lại cảm giác lái thể thao và khả năng vận hành mạnh mẽ như phanh carbon-gốm, hệ thống cân bằng điện tử biến thiên, hệ thống đánh lái 4 bánh và bộ vi sai hạn chế trượt điện tử. Động cơ W12 mới sẽ hiện diện trên cả phiên bản Coupe hoặc mui trần.

Mâm xe của Bentley Coupe Continental GT Mulliner 2022


Hệ thống Bentley Dynamic Ride và hệ thống treo khí nén chủ động ba buồng là trang bị tiêu chuẩn xuất hiện trên Bentley Coupe Continental GT Mulliner 2022, tương tự Continental GT Speed và Azure. Sự khác biệt giữa Continental GT Mulliner so với các phiên bản khác nằm ở bộ vành 22 inch độc đáo với logo tự cân bằng, họa tiết hoa văn Double Diamond đặc trưng của Mulliner trên lưới tản nhiệt và cản trước.

Đèn pha của Bentley Coupe Continental GT Mulliner 2022


Bên cạnh đó, ngoại thất của xe cũng khác biệt nhờ một số chi tiết được mạ chrome hoặc sơn màu đen bóng (gói Blackline). Chẳng hạn, nắp gương có màu bạc hoặc đen sa tanh tích hợp đèn chào mừng chiếu sáng ban đêm kết hợp với ngưỡng cửa chiếu sáng bên ngoài.

Tựa đầu trên Bentley Coupe Continental GT Mulliner 2022


Khoang nội thất của Bentley Coupe Continental GT Mulliner 2022 có đến 8 sự kết hợp ba màu và trong số 88 lớp ván gỗ piano, tương tự bản tiền nhiệm. Ghế ngồi, bệ tỳ tay và các tấm ốp phía sau có lớp chần bông “Diamond in Diamond” với tổng số khoảng 400.000 đường khâu theo màu sắc mong muốn của chủ xe.

Nội thất của Bentley Coupe Continental GT Mulliner 2022


Trên các vị trí như tựa đầu và bảng điều khiển trung tâm được trang trí logo Mulliner đi cùng các họa tiết kim cương. Mẫu xe cũng được lắp mẫu đồng hồ của hãng Beitling trên bảng điều khiển trung tâm kết hợp với đồ họa kim loại ăn khớp trên cụm đồng hồ kỹ thuật số.

Thân xe của Bentley Coupe Continental GT Mulliner 2022


Bentley Continental GT Mulliner phiên bản dùng động cơ W12 sẽ được trình làng tại Lễ hội Tốc độ Goodwood năm 2022 cùng với Continental GT S. Hãng xe này cũng tiếp tục cung cấp chiếc Continental trang bị động cơ V8. Mức giá xe Bentley Continental GT Mulliner 2022 siêu sang hiện vẫn chưa được công bố chính thức.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục