Hãng xe ôtô khác

Xe điện mini Citroen My Ami Buggy EV cháy hàng chỉ sau 10 giờ mở bán

Mẫu xe điện mini Citroen My Ami Buggy hot đến mức một khách hàng Tây Ban Nha đã hoàn thành quy trình đặt hàng trực tuyến chỉ trong 70 giây.

Citroen My Ami Buggy là mẫu xe địa hình chạy điện mini không có cửa và thiết kế nhỏ nhắn nhưng rất cá tính, mẫu xe vốn được dự đoán sẽ bán rất tốt. Tuy nhiên thực tế đã phản hồi tốt hơn cả mong đợi của nhà sản xuất khi tất cả 800 chiếc đã được bán trong vòng chưa đầy 10 giờ sau khi mở đơn đặt hàng.

Mẫu Mini Ev lập doanh số và tốc độ bán hàng kỷ lục

Citroen bắt đầu mở bán My Ami Buggy lúc 11 giờ sáng theo giờ CEST vào Thứ Ba, ngày 20 tháng 6 và trước khi hết ngày, không còn sản phẩm nào có sẵn để mua trực tuyến. Trước đây chỉ có sẵn ở Pháp, năm 2023 là năm đầu tiên nhà sản xuất ô tô Pháp mở bán ở các thị trường khác.

Trong khi toàn bộ số lượng phân bổ 50 chiếc đã được bán trong vòng chưa đầy 17 phút rưỡi vào năm ngoái, khách hàng Bỉ thậm chí còn hào hứng hơn với mẫu xe này trong năm nay khi 65 chiếc micro-EV đã được bán trong chín phút sau khi mở đơn đặt hàng.

Trong khi đó, 430 chiếc My Ami Buggy được cung cấp cho khách hàng Pháp vào năm 2023 đã được bán chỉ trong hai giờ. Con số đạt đỉnh doanh số khổng lồ 300 chiếc mỗi giờ vào thời điểm đó, chứng tỏ rằng khách hàng thực sự yêu thích chiếc EV nhỏ bé .

Tuy nhiên, khách hàng hào hứng nhất (hoặc ít nhất là thành thạo nhất trong mua sắm trực tuyến) đến từ Tây Ban Nha. Một người đã đặt được cho mình một chiếc Citroen My Ami Buggy mới chỉ trong 1 phút 10 giây.

Tổng cộng, Citroen đã cung cấp 800 mẫu xe để bán trực tuyến trong năm nay. Chúng có sẵn cho khách hàng ở Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Bỉ, Bồ Đào Nha, Vương quốc Anh, Luxembourg và Hy Lạp. 200 chiếc khác đang được chế tạo, nhưng chúng sẽ được bán vào mùa hè này ở Thổ Nhĩ Kỳ, Ma-rốc, và ở các cơ quan và vùng lãnh thổ hải ngoại của Pháp.

Ban đầu được thiết kế dưới dạng xe ý tưởng (concept), người hâm mộ đã say mê My Ami Buggy chạy hoàn toàn bằng điện đến nỗi Citroen đã quyết định đưa nó vào sản xuất. Bị giới hạn ở tốc độ tối đa 28 dặm/giờ (45 km/giờ), các cửa của nó được loại bỏ để thay thế bằng các vòng thép, và nó có các thanh thép chắc chắn, khung mái và lớp sơn mờ.

Giá bán Citroen My Ami Buggy

Việc giao hàng My Ami Buggy mới sẽ bắt đầu vào tháng 9 và giá dao động từ €7.790 đến €10.450 ($8.560 đến $11.483 USD từ 200 tới 267 triệu theo tỷ giá hối đoái hiện tại).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục