Hãng xe ôtô khác

Porsche nâng tầm quảng cáo lên nghệ thuật khi nhét Porsche Taycan trong một cái chai

Hãng Porsche mới đây đã tham dự Liên hoan Sân khấu Aranya ở Trung Quốc và có một số buổi triển lãm đáng chú ý. Một trong những thứ bắt mắt nhất là tác phẩm Dream On và Dream Capsule, đây là một sản phẩm mới của 'thông điệp trong chai' cổ điển.

Chiếc chai chứa một chiếc Porsche Taycan mang tới một thông điệp rằng “Những người đủ may mắn để xây dựng một doanh nghiệp từ giấc mơ nợ thế giới là những người chăm sóc những giấc mơ.” Nhà sản xuất ô tô cho biết “Taycan được bọc trong cuộn giấy minh họa cách Porsche diễn giải giấc mơ xe thể thao về Ferry Porsche theo một cách hoàn toàn khác biệt và hiện đại.”

Porsche Taycan cũng được giới thiệu trong Dream in Motion của Chris Labrooy. Nó mô tả chiếc xe điện đang đua xuống bãi biển và hất tung cát lên. Bao quanh 'đám mây bụi' bao gồm các hình dạng đầy màu sắc đưa “người xem vào một thế giới giả tưởng”.

Điểm nổi bật thực sự là tác phẩm Dream Bold của Benedict Radcliffe, trông tuyệt vời vào ban đêm. Như bạn có thể thấy, đó là phiên bản tái hiện hình ống của chiếc xe đua 934 từ những năm 1970. Nhà sản xuất ô tô lưu ý “những đường nét tối giản trong tác phẩm của anh ấy được cho là thể hiện một cảnh quan trực quan đầy căng thẳng, kích thích sự cộng hưởng mạnh mẽ cho những giấc mơ trong con người.”
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục