Hãng xe ôtô khác

Ngắm Nissan Skyline R33 hết hạn đăng kiểm 30 năm tuổi giá 3,3 tỷ

Nissan Skyline R33 là một chiếc xe thể thao được sản xuất từ năm 1993 đến năm 1998. Nó được xây dựng trên nền tảng của phiên bản trước đó, Nissan Skyline R32 và đã được cải tiến về thiết kế, động cơ, hệ thống treo, và khung xe.

Với thiết kế hiện đại và đẹp mắt, Nissan Skyline R33 đã trở thành một trong những mẫu xe thể thao ưa chuộng nhất trong đời sống xe hơi thế giới. Nó mang lại cho người lái một cảm giác lái xe tuyệt vời với tốc độ và độ ổn định cao.

Mới đây, giới mê xe Japanese Domestic Market (JDM) đã khá xôn xao trước thông tin 1 chiếc xe thể thao hàng độc tại Việt Nam là Nissan Skyline bản R33 (tên mã R33, được sản xuất từ năm 1993-1998), đã được chủ nhân rao bán trên mạng xã hội với mức giá 3,3 tỷ đồng.

Nhưng việc xe đã hết hạn đăng kiểm từ 2 năm trước, nhiều khả năng việc gia hạn lại cho chiếc xe này có thể sẽ rất khó khăn, liệu có ai dám mua. Thậm chí, khi có người bình luận "Năm 2023 xe toàn chạy trên facebook", chủ xe đã đáp trả lại "chứ đăng kiểm còn đâu mà chạy ngoài phố" khiến không ít người hoang mang…
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục