Hãng xe ôtô khác

Lamborghini Urus Rescue làm nhiệm vụ "hộ tống" chiếc siêu xe Huracan

Hãng xe nước Ý có vẻ rất nghiêm túc với chiếc siêu SUV của mình, bởi Lamborghini Urus không chỉ là một mẫu SUV hiệu suất cao, mà còn là một niềm tự hào cần được phát huy.

Lamborghini Urus


Không như những chiếc SUV khác, chỉ những cung đường không quá khắc nghiệt thì Urus mới phát huy được hiệu suất của mình. Mặc dù là mẫu SUV, nhưng Urus lại không có khả năng off-road như Toyota Land Cruiser .

Thân xe Lamborghini Urus


Nhằm làm phương tiện hỗ trợ cho các tình huống khác nhau, Urus đã được Lamborghini hiệu chỉnh lại đôi chút. Hộ tống một chiếc Lamborghini Huracan bản thử nghiệm không phải là lần đầu tiên Urus Rescue bị bắt gặp khi đang làm nhiệm vụ như này. Việc theo sau các bản thử nghiệm để đảm bảo mọi việc diễn ra thuận lợi hay ứng biến khi có tình huống bất trắc xảy ra là một nhiệm vụ thường xuyên của nó.

Đầu xe Lamborghini Urus


Cản trước hoàn toàn bằng thép có tời điện và lưới chèn phía trước hốc hút gió phía trước, là những sửa đổi trên Urus qua những hình ảnh có được. Ở đuôi xe, một thanh cản bằng thép với giá gắn bánh dự phòng và một thanh kéo khung chữ A có khả năng được sử dụng để kéo những chiếc Huracan bị mắc kẹt vào các tảng tuyết. Ngoài những thứ nêu trên thì còn có một giá nóc phía trên được gắn thêm đèn chiếu sáng phía trước và sau.

Đuôi xe Lamborghini Urus


Với những hình ảnh có được, khoảng sáng gầm xe có vẻ vẫn được giữ nguyên, cũng như không có sự thay đổi nào ở lốp xe, nên liệu Lamborghini có thực hiện bất kỳ sửa đổi hỗ trợ nào cho khung gầm Urus hay không vẫn còn là một dấu hỏi. Mặc dù vậy, Urus được trang bị hệ dẫn động bốn bánh, vi sai trung tâm tự khóa Torsen và động cơ tăng áp kép V8 4.0L , sản sinh công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Chừng đó là đủ để khiến bất kỳ mẫu xe thử nghiệm nào của Lamborghini cũng được hỗ trợ kịp thời.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục