Hãng xe ôtô khác

Chi tiết Dodge Charger King Daytona với số lượng giới hạn 300 chiếc

Dodge Charger King Daytona 2023 là siêu phẩm thứ 5 trong dòng sản phẩm “Last Call". Đây là phiên bản đặc biệt được phát triển trên nền tảng mẫu Charger SRT Hellcat Redeye Widebody.

Theo thông tin từ Dodge, chỉ có 300 chiếc Charger King Daytona 2023 được sản xuất với duy nhất một lựa chọn màu sơn ngoại thất cam Go Mango cùng họa tiết “King Daytona” màu đen Satin Black ở phần đuôi, kết hợp cánh gió khí động học cỡ nhỏ.

Dodge Charger King Daytona 2023


Điểm đặc biệt của phiên bản này chính là lấy cảm hứng từ chiếc Dodge Charger Daytona 1969 của huyền thoại đường phố William “Big Willie” Robinson. Trong quá khứ, tay đua này từng sở hữu 3 chiếc Charger Daytona 1969 với 3 màu ngoại thất trắng, xanh lá và cam, đi cùng bộ tem “King Daytona” đặc trưng.

Được biết, chỉ có duy nhất một chiếc Charger Daytona 1969 màu trắng của “Big Willie” đã được phục hồi về nguyên trạng, trong khi 2 chiếc màu xanh lá và cam hiện vẫn mất tích.

Ảnh minh họa: Racing Champions


Không chỉ sở hữu màu sơn đặc trưng mà Charger King Daytona 2023 còn có hệ thống phanh 6 piston đến từ thương hiệu Brembo cùng màu sơn ngoại thất. Mâm xe Satin Carbon 20 inch đa chấu là trang bị tiêu chuẩn, kết hợp cùng những chi tiết ngoại thất viền chrome.

Khoang nội thất sử dụng tone màu đen làm chủ đạo với các đường chỉ may tương phản màu cam Go Mango trên bề mặt da Nappa và Alcantara. Các trang bị tiện nghi khác cũng được chú trọng như hệ thống âm thanh cao cấp của Harman Kardon, cửa sổ trời, hệ thống định vị vệ tinh…

Nội thất Dodge Charger King Daytona 2023


Charger Hellcat Redeye trang bị khối động cơ V8 siêu nạp 6.2L . Tuy nhiên, đây là chiếc xe thuộc dòng “Last Call” đầu tiên có sự nâng cấp về hiệu suất. So với mức 797 mã lực trên bản tiêu chuẩn, Charger King Daytona 2023 sở hữu mức công suất mới 807 mã lực.

Thân xe Dodge Charger King Daytona 2023


Giá khởi điểm của Dodge Charger SRT Hellcat Redeye Widebody tại Mỹ dao động từ 88.140 USD, chỉ xếp sau biến thể Charger SRT Jailbreak có giá 89.135 USD. Chỉ được sản xuất giới hạn 300 chiếc toàn cầu cùng việc nâng cấp về khả năng vận hành, giá trị của chiếc Charger King Daytona 2023 sẽ cao hơn nhiều so với con số trên. Toàn bộ 7 phiên bản đặc biệt “Last Call” sẽ xuất hiện tại triển lãm SEMA 2022, được tổ chức tại Las Vegas vào tháng 11/2022.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục