Hãng xe ôtô khác

Siêu xe điện đầu tiên của Trung Quốc ra mắt, mạnh 1.225 mã lực

GAC Aion vừa cho ra mắt mẫu siêu xe điện hoàn toàn mới với tên gọi Aion Hyper SSR , đây cũng chính là siêu xe điện đầu tiên của đất nước tỷ dân và dự kiến giao hàng vào cuối năm 2023.

Aion Hyper SSR


GAC (Tập đoàn ôtô Quảng Châu) là nhà sản xuất ô tô lớn thứ năm tại Trung Quốc. Trong khi đó, GAC Aion là thương hiệu con, tập trung vào mảng xe điện và đã được nhiều thành tựu nhất định tại đây. Vào đầu năm nay, thương hiệu này đã bắt đầu bán mẫu SUV LX Plus với phạm vi hoạt động khoảng 626 km trong một lần sạc.

Hông xe Aion Hyper SSR


Ngoại hình của Aion Hyper SSR đậm chất tương lai với cản trước góc cạnh cùng 4 hốc gió. Đèn pha được thiết kế thanh mảnh và vuốt ngược về phía sau.

Nóc xe Aion Hyper SSR


Trong khi đuôi xe nhận được đèn hậu thiết kế thanh mảnh, đi kèm cánh gió phía sau. Khuếch tán sau nổi bật với những cánh chia gió cỡ lớn.

Đuôi xe Aion Hyper SSR


Aion Hyper SSR có hai phiên bản khác nhau. Đầu tiên là phiên bản tiêu chuẩn được trang bị hệ dẫn động cầu sau và công suất lên đến 1.225 mã lực (913 kW).

Đầu xe Aion Hyper SSR


Ở bản Hyper SSR Ultimate được trang bị hệ dẫn động bốn bánh, tăng khả năng bứt tốc và bám đường tốt hơn nhưng công suất không đổi, nhờ đó xe có thể cán mốc 100km/h từ trạng thái tĩnh trong 1,9 giây.

Cơ cấu mở cửa trên Aion Hyper SSR


Giá bán của Aion Hyper SSR chỉ dao động 183.000-240.000 USD, thấp hơn nhiều so với con số 2,1 triệu USD của đối thủ Rimac Nevera.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Kinh thật 😮 giá chỉ bằng 1/10 rimac
Không nói cũng không biết xe Tàu luôn. Quá tuyệt


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục