Hãng xe ôtô khác

Xe bán tải điện đầu tiên của Trung Quốc Radar RD6 EV ra mắt, đi được 600km/lần sạc

Mẫu xe bán tải Radar RD6 EV đã được Geely công bố tại Trung Quốc sau vài ngày tung đoạn video mồi cho giới truyền thông, xe sẽ ra mắt với tư cách mẫu xe bán tải điện đầu tiên của “đất nước tỷ dân”.

Radar RD6 EV


Bên cạnh đó, một thương hiệu độc lập mới cũng được Geely giới thiệu là Radar, đứa con này sẽ tập trung xe điện phong cách sống ngoài trời.

Thân xe Radar RD6 EV


Mục tiêu của nhà sản xuất là hướng đến thế hệ người tiêu dùng toàn cầu mới , những người yêu cầu những phương tiện bền vững không phát thải, để thực hiện những chuyến phiêu lưu vào thiên nhiên.

Đầu xe Radar RD6 EV


Nhà thiết kế kỳ cựu Peter Horbury sẽ là người chịu trách nhiệm cho kiểu dáng của Radar RD6, đây cùng là người giám sát thiết kế cho tất cả các thương hiệu Geely.

Đuôi xe Radar RD6 EV


Xe sở hữu nhiều trang bị như đèn pha LED tích hợp với lưới tản nhiệt, các khe hút gió hiện đại trên cản trước, chắn bùn săn chắc, kiểu dáng cabin kép, thùng sau có một loạt các phích cắm sạc, và hàng tá công năng phục vụ dã ngoại.

Hông xe Radar RD6 EV


Về nội thất , RD6 trang bị một buồng lái kỹ thuật số hoàn toàn và tất cả các tiện nghi của một chiếc xe điện.

Ốp gương của Radar RD6 EV


Sau mỗi lần sạc Radar RD6 có phạm vi chạy điện là 600 km (373 dặm), với công suất đầu ra từ 200 đến 400 mã lực tùy thuộc vào biến thể trang bị một hoặc hai động cơ.

Khoang hành lý của Radar RD6 EV


Thương hiệu cắm trại NatureHike cũng được nhà sản xuất tiết lộ là đang hợp tác để cung cấp một loạt các phụ kiện ngoài trời cho xe điện.

Nơi cắm sạc trên Radar RD6 EV


TP Truy Bác (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) sẽ là nơi sản xuất mẫu bán tải này, dự kiến sẽ bàn giao đến đại lý vào ngày 9/9 tới đây. Mức giá chưa được công bố.

Radar RD6 EV dự kiến sẽ bán giao đến đại lý vào ngày 9/9
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nhìn ấn tượng nhỉ, cabin có vẻ rộng rãi đây
Công nghệ ngon lành, thiết kế cũng đẹp. Không mang mác Tàu có khi sánh dc vs Ranger


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục