Hãng xe ôtô khác

Chi tiết xe điện offroad Porsche Taycan Cross Turismo giá từ 5,64 tỷ

Được nhập khẩu chính hãng và về nước từ tháng 10 năm ngoái, chiếc Porsche Taycan Cross Turismo về Việt Nam đầu tiên đã xuất hiện tại Hà Nội. Hiện nay, số lượng Taycan Cross Turismo tại Việt Nam vẫn chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Porsche Taycan Cross Turismo
Đèn pha của Porsche Taycan Cross Turismo


Porsche Taycan Cross Turismo chạy điện không có quá nhiều sự khác biệt về thiết kế tổng thể so với phiên bản tiêu chuẩn. Cụm đèn pha "full" LED, bên dưới có một khe gió tối ưu khí động học.

Thân xe Porsche Taycan Cross Turismo


Phần nóc được làm cao hơn và được kéo dài về sau theo phong cách xe estate là khác biệt lớn nhất giữa Porsche Taycan Cross Turismo bản off-road và bản thường. Trần xe cao hơn đến 47 mm giúp khoảng trần thoáng hơn khi ngồi trong.

Mâm xe Porsche Taycan Cross Turismo


Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu, kích thước 20 inch hoàn thiện hai tông màu. Ẩn phía sau là cùm phanh đỏ thể thao.Phiên bản 4S Cross Turismo có công suất 483 mã lực

Hông xe Porsche Taycan Cross Turismo


Thiết kế giống hệt bản Cross Turismo trong bài, Taycan còn có một biến thể khác là Sport Turismo , sự khác biệt ở chỗ bản Cross sẽ có thêm chi tiết nhựa đen ở vòm bánh xe để bảo vệ xe khi đi offroad.

Đèn hậu của Porsche Taycan Cross Turismo


Chiếc Porsche Taycan Cross Turismo xuất hiện ở Hà Nội không được trang bị gói tùy chọn offroad. Nếu có, khoảng sáng gầm xe sẽ tăng thêm 30 mm thay vì 20 mm, bổ sung thêm ốp bảo vệ cản trước/sau, bên hông. Đây cũng là yếu tố khiến bản Cross Turismo có thể đáp ứng nhu cầu di chuyển địa hình xấu. Hệ thống treo mặc định là loại khí nén và hệ dẫn động 4 bánh.

Logo của Porsche Taycan Cross Turismo


Xe sẽ đạt công suất tối đa là 563 mã lực khi kết hợp chức năng tăng tốc (Launch Control). Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,1 giây, tốc độ tối đa 240 km/h, phạm vi di chuyển từ 388 km – 452 km.

Logo ở cửa xe Porsche Taycan Cross Turismo


Tuy không phải chiếc wagon thuần điện đầu tiên trên thị trường nhưng Porsche Taycan Cross Turismo là xe mạnh nhất, danh tiếng nhất trong phân khúc này tới hiện tại. Mức giá xe Porsche Taycan 4S Cross Turismo tiêu chuẩn chính hãng bán ra từ 5,64 tỷ đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nhìn không mướt mắt bằng Audi e-tron nhỉ
nhưng hiệu suất thì e-tron thua xa con này


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục