Hãng xe ôtô khác

Aston Martin thay đổi logo mới sắc sảo hơn

Đánh dấu bước chuyển của Aston Martin với những kế hoạch chiến lược cho tương lai, đặc biệt là sự hiện diện của một loạt các sản phẩm chạy điện vào năm 2030. Hãng xe Anh Quốc đã cho ra mắt mẫu logo mới , phiên bản này được thiết kế lại từ mẫu cũ đã theo suốt các mẫu xe từ năm 2003.

Sự hợp tác giữa studio thiết kế riêng của Aston Martin và Peter Saville, một giám đốc nghệ thuật và nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng đến từ Vương quốc Anh đã cho ra kết quả là mẫu logo mới này.

Logo mới của Aston Martin
Logo mới của Aston Martin sẽ được loại bỏ đường cong và hình dáng được bo tròn hơn


Mẫu mới sẽ được loại bỏ đường cong và hình dáng được bo tròn hơn so với phiên bản ra mắt năm 2003. Sản phẩm được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân từ studio Vaughtons có lịch sử 203 năm ở Birmingham, Anh.

Kể từ năm 1920 thì đây đã là lần thứ 8 Aston Martin thay đổi logo của mình . Aston Martin cho biết biểu tượng mới của hãng sẽ trở thành “xe thể thao thế hệ tiếp theo”, dù dòng sản phẩm hiện tại không thay đổi.

Đây là lần thứ 8 Aston Martin thay đổi logo kể từ năm 1920


Mẫu xe đua F1 Aston Martin Aramco Cognizant sẽ là nơi hiện diện của mẫu logo mới này chứ không phải trên các dòng xe thương mại, đúng vào dịp kỷ niệm 100 năm Aston Martin tham gia giải đua F1 đầu tiên.

Aston Martin hy vọng sẽ bước chân vào “phân khúc xe siêu sang hiệu suất cao” và thu hút “đối tượng toàn cầu giàu có, rộng lớn hơn”.

Aston Martin Aramco Cognizant


Gần đây nhất Aston Martin đã công bố tại Việt Nam mẫu xe thể thao DB11 với màu sơn hiếm Satin Solar Bronze cùng động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0L sản sinh công suất lên tới 528 mã lực, tăng 25 mã lực so với phiên bản tiêu chuẩn.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục