Hãng xe ôtô khác

Siêu SUV Lamborghini Urus xuống phố với màu sơn ngoại thất trị giá 269 triệu đồng

Lamborghini Urus bị bắt gặp “dạo phố” tại trung tâm TP.HCM. Theo tìm hiểu, đây là một trong 16 chiếc Urus đang có mặt tại Việt Nam.

Lamborghini Urus


Tạo nên sự ấn tượng của chiếc xe này chính là nhờ màu sơn ngoại thất xám mờ Grigio Keres Matt . Màu sơn này được phát triển bởi bộ phận cá nhân hóa Ad Personam của Lamborghini với số tiền chủ nhân phải bỏ ra vào khoảng 11.500 USD (tương đương 269 triệu đồng).

Đầu xe của Lamborghini Urus


Về ngoại hình , Lamborghini Urus mang phong cách thiết kế pha trộn giữa Aventador và Huracan. Nhờ đó tạo nên sự mạnh mẽ với nhiều đường cắt xẻ và góc cạnh ở cả ngoại thất và nội thất.

Mâm xe của Lamborghini Urus


Điểm nhấn hai bên thân xe là bộ mâm loại năm chấu kép được sơn đen, đi kèm cùm phanh màu đỏ tạo điểm nhấn.

Thân xe của Lamborghini Urus


Tại Việt Nam, Lamborghini Urus chính hãng có giá bán khởi điểm từ 13,1 tỷ đồng , chưa bao gồm các trang bị tùy chọn cộng thêm.

Ống xả của Lamborghini Urus


Urus không chỉ được đại gia Việt ưa chuộng mà còn ghi điểm trước các thị trường khác, trở thành mẫu xe bán chạy nhất trong dải sản phẩm của Lamborghini trên toàn cầu. Doanh số của mẫu SUV thể thao này thường chiếm khoảng 60% doanh số của hãng siêu xe Italy.

Lamborghini Urus dùng động cơ V8, dung tích 4.0L tăng áp kép


Dưới nắp ca-pô, Lamborghini Urus lắp đặt động cơ V8, dung tích 4.0L tăng áp kép , sản sinh công suất tối đa 650 mã lực và 850 Nm mô-men xoắn. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây và đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Lamborghini Urus được đặt lên bàn cân cùng các đối thủ như Bentley Bentayga Speed, Aston Martin DBX, Maserati Levante Trofeo, Audi Q8 RS, và BMW X6 M.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Màu nhìn sang thật, máy móc trang bị của Urus thì khỏi bàn rồi


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục