Hãng xe ôtô khác

SUV hybrid mới của MG sắp ra mắt tại Thái Lan, liệu có về Việt Nam ?

Theo kế hoạch, MG sẽ cho ra mắt mẫu SUV hybrid hoàn toàn mới tại thị trường Thái Lan vào đầu tháng 8/2022. Được biết, mẫu xe mới này định vị nằm giữa MG ZS và MG HS và cũng chính là mẫu SUV hybrid đầu tiên của MG tại Thái Lan.

MG VS HEV


Tin tức cập nhật từ trang AutoLife cho biết, mẫu SUV mới có tên gọi MG VS HEV , chia sẻ nhiều điểm chung với chiếc Roewe Totoro vừa được ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Đầu xe của MG VS HEV


Qua đó cho thấy khả năng cao MG VS HEV sẽ sử dụng chung động cơ với mẫu xe cùng quê nhà Trung Quốc. Cụ thể là loại động cơ 1.5L có mã 15S4C , cho công suất 114 mã lực và mô-men xoắn 150 Nm. Động cơ này kết hợp với một mô-tơ điện có công suất 95 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm, cho tổng công suất đạt 182 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm.

Đuôi xe của MG VS HEV


Có thể nhận định rằng MG VS HEV là một phiên bản với tên gọi khác của Roewe Totoro. Xe mang ngôn ngữ thiết kế SUV đặc trưng của hãng với cụm đèn pha vuông vắn, mui xe sơn đen tạo sự tương phản với phần thân. Điểm nhấn ở phần đầu nằm ở lưới tản nhiệt cỡ lớn có thiết kế mờ dần.

Thân xe của MG VS HEV


Thông số kích thước cũng được tiết lộ với chiều dài x rộng x cao của MG VS là 4.440 x 1.810 x 1.634 mm, trục cơ sở 2.625 mm. Kích thước này lớn hơn ZS nhưng nhỏ hơn mẫu HS.

Nội thất của MG VS HEV


Khoang nội thất của MG VS HEV trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, cụm màn hình kép trải dài trên bảng táp-lô gồm màn hình giải trí 12,3 inch và đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch.

Màn hình giải trí của MG VS HEV
Màn hình đồng hồ của MG VS HEV
Sạc không dây trên MG VS HEV
MG VS HEV còn có cửa sổ trời


Một số tiện nghi khác xuất hiện trên mẫu SUV hybrid này gồm hệ thống sạc không dây chuẩn Qi, dàn âm thanh của Yamaha .

Khoang hành lí của MG VS HEV


Dự kiến, sau khi ra mắt tại Thái Lan MG VS HEV có giá không quá 1 triệu baht . Do được định vị nằm giữa ZS và HS, giá bán của MG VS HEV sẽ cao hơn mức 799.000 baht (tương đương 512,5 triệu đồng) của MG ZS bản cao nhất và thấp hơn mức 939.000 baht (tương đương 602,2 triệu đồng) của MG HS 1.5 Turbo.

Đèn hậu của MG VS HEV


Tại thị trường nước ta, MG đang phân phối 2 mẫu SUV là ZS (519-619 triệu đồng) và HS (788-999 triệu đồng). Với việc MG VS sắp được ra mắt tại Thái Lan như một sản phẩm dành riêng cho thị trường Đông Nam Á, không loại trừ khả năng mẫu xe này cũng sẽ được phân phối tại Việt Nam trong tương lai.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Bản thương mại có màu hồng này không nhỉ, nhìn xinh phết


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục