Hãng xe ôtô khác

Siêu SUV Lamborghini Urus phiên bản tiết kiệm xăng sắp ra mắt

Dự đoán, Lamborghini Urus sẽ nhận được phiên bản facelift vào cuối năm nay. Các nguyên mẫu thử nghiệm của mẫu siêu SUV mới này đã xuất hiện không ít lần từ tận năm ngoái tới nay.

Lamborghini Urus


Đáng chú ý là phiên bản Lamborghini Urus PHEV cũng được đồn đoán sẽ ra mắt cùng thời điểm với bản facelift, và nó cũng đã lộ diện lần đầu tiên.

Lamborghini Urus PHEV chạy thử nghiệm trên đường phố mà hoàn toàn không được ngụy trang. Khung thân xe sử dụng loại tiền facelift, nên thực tế vẫn khá khó nhận ra đây là một chiếc Urus nâng cấp nếu không để ý thấy cổng sạc phía hông sau, và sticker xe hybrid trên kính chắn gió trước.

Lamborghini Urus PHEV 


Khả năng cao Lamborghini Urus PHEV sử dụng chung công nghệ điện hóa với Porsche, cụ thể là lấy từ Cayenne . Chiếc SUV Italia được dự đoán sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép với tối thiểu 2 môtơ điện có 2 mức công suất khác nhau, trong đó bản cao hơn chạm tới ngưỡng 808 mã lực.

Đuôi xe của Lamborghini Urus PHEV 


Trên bản PHEV này trang bị ắc-quy điện riêng cho tầm vận hành tạm thời không cần xăng giới hạn ở khoảng 50km.

Lamborghini Urus facelift sẽ ra mắt vào cuối năm 2022 cùng Lamborghini Huracan Tecnica off-road. Trong khi đó với Lamborghini Urus PHEV, xe dự kiến ra mắt vào năm 2023 và đi kèm những thông tin đầu tiên về hậu duệ Aventador sẽ mở bán vào năm sau đó.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục